#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủAi Rồi Cũng Biết Tự Làm Bánh Ăn Tết Thôi.

#ThửTháchTết2022
#ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Ai rồi cũng biết tự làm bánh ăn tết thôi.

Ngày trước mỗi lần tết đến em chỉ biết sên mứt dừa, nhìn mọi người làm bánh tết cũng ham lắm nhưng nhà không có lò nướng với nghĩ khó lắm không làm được đâu. Thế là năm nào em cũng mua dừa về sên cho nhà ăn, rồi cho ông bà nữa. Thật ra không phải do thích ăn, mà là mỗi dịp tết về được tự tay làm gì đó cảm giác vui lắm, kiểu có không khí tết sắp đến ấy. Mặc dù sên mẻ được mẻ hỏng cũng ngang tiền mua ngoài hàng mà còn mất công.

Rồi vào một ngày đẹp trời em rước một em lò nướng bé xíu về để nướng thịt cho tiện, từ đó thấy làm bánh cũng không khó như mình tưởng.
Năm nay nhắn về cho mẹ từ sớm " Mẹ ơi, bánh tết con làm rồi nha, mẹ không cần mua bánh kẹo đâu" cảm giác vui vui trong lòng ❤️

Tết này em làm bánh bông tuyết với cuộn trứng muối vừa nhanh vừa tiện lại không cần lò nên nhà không có lò nướng mọi người có thể thử nhaaa. Cũng đơn giản như làm kẹo Nougat thui ý.

Chúc mọi người Tết 2022 thật vui vẻ và hạnh phúc nhaaaa ❤️❤️❤️

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”