#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủQuý Cô *Bính Dần* Lấy Chồng *Quý Hợi*.

#ThửTháchTết2022
#ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

QUÝ CÔ *BÍNH DẦN* LẤY CHỒNG *QUÝ HỢI*.
ĐÓN TẾT *NHÂM DẦN* Ở NHÀ NGOẠI.

Cái tết đầu tiên sau 7 năm đi lấy chồng mình được về đón tết cùng bố mẹ.
Hồi mới cưới, chồng mình có bảo, nếu năm nào anh phải đi trực tết thì năm đó em được về ngoại ăn tết, và vì nghe một câu nói đó mà tết năm nào mình cũng mong chồng đi... trực😁, đến năm nay thì không phải mong chồng đi trực nữa cũng được về đón tết với bố mẹ.
Gần một tháng nay, do dịch bệnh ở nơi mình sống phức tạp, nhiều ca bệnh, đơn vị anh lại cấm trại không được về nhà, dù đơn vị cách nhà nửa km. Từ lúc nghe anh nói năm nay anh không về tết được ba mẹ con em về ngoại đón tết nhé, với điều kiện em phải ngoan💖, tưởng gì chứ ngoan thì với Quý cô Bính Dần làm được.
Bẩy năm đi lấy chồng, chưa năm nào mình mong tết như năm nay, đếm từng ngày từng ngày đến tết để được nghỉ, con thì nghe chồng nói thế cho về ngoại trước tết hẳn 2 tuần luôn.
27 tết, sáng dọn nhà, sắp đồ đạc lễ để mùng 2 về thắp hương xong thì vội đeo ba lô, xách đồ đón xe về quê, buổi chiều vẫn kịp xem bố gói bánh.
Thật sự, có lẽ ít chị em chúng mình đi lấy chồng rồi mà tết được về ngoại đón tết lắm phải không ạ. Dù có con, có nhà riêng rồi hay đón tết với nhà chồng thì không khí tết, không khí giao thừa cũng không giống như ở nhà bố mẹ đẻ đâu ạ. Đi lấy chồng xa tết đến xuân về dù ở đâu cũng hướng về bố mẹ, về nơi mình sinh ra và lớn lên. Có chị đã nói với mình rằng, em thật sướng vì còn mẹ, mẹ chị mất lâu rồi, chị chẳng còn mẹ mà về, lên khi còn mẹ nếu có thể em hãy tranh thủ về vơi mẹ nhiều vào, còn mẹ còn nhà, mất mẹ mất cả đường đi lối về... nghe là rưng rưng nước mắt.
Năm nay năm Nhâm Dần, thật trùng hợp Quý cô Bính Dần như mình được ôm hai cu con về đón tết nhà ngoại, chẳng có niềm vui nào tả xiết được, vẫn ấm cúng quây quần, vẫn là bố suốt bao nhiêu năm qua 1 mình gói bánh, 1 mình bó giò xào hộ hết nhà này đến nhà khác trong họ, thậm trí bó giúp cả thông gia.
Với Bính Dần như mình, đi lấy chồng rồi tết chỉ cần được về bên bố mẹ như này thôi, thế là quá đủ rồi...
Mình xin chúc tất cả các chị em trong Ybes sẽ có một cái Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình ♥️ chúc các chị lấy chồng xa thi thoảng cũng được về ngoại đón tết như mình
Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ 🧧

#Ươmmầmvuimới
#TếtSốngXanh
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”