#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủTết Cho Những Người Thích Xê Dịch_ Sap

#ThửTháchTết2022
#ĐónTếtBiếtĐủ

TẾT CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH XÊ DỊCH_ SAPA NƠI GẶP GỠ ĐẤT TRỜI

Có thể, với tất cả mọi người, Tết là ngày đoàn viên, là ngày sum họp gia đình!
Nhưng mấy năm gần đây, xu hướng xê dịch, du lịch nghỉ dưỡng ngày Tết đang thịnh hành. Thay vì ngày Tết ăn uống nhậu nhẹt, thì Tết là kỳ nghỉ lễ dài để mọi người nghỉ ngơi, thả lỏng và đi du lịch.
Mình mới đi SaPa về, và muốn chia sẻ những địa điểm thú vị về sự trải nghiệm này của mình. Nếu được, mình sẽ vẫn chọn Tây Bắc để đi cho những năm về sau!
Lịch trình của mình 2ngày 1 đêm, và khi lên tới thị trấn Sapa mình thuê xe máy( xe số) để chạy, vừa thoải mái, vừa tiết kiệm. Nhưng bạn phải là 1 tay lái cứng nha, nhiều sương mù lắm, dù là ban ngày! Sáng, trưa, tối hay bất cứ lúc nào, sương mù cũng có_ giọt sương trên mí mắt. 🤣
Mình thích nhất là vào tận Hợp Tác xã người Dao tắm nước lá thuốc! Xa, từ thị trấn đi vào khoảng 17km! Thấy các bạn ở đó hướng dẫn là muốn tắm thì trước đó phải ăn no, nếu cản thấy say say là phải ra ngay. Mình thì ngâm hơn 1h mà chả thấy say tý nào 🥴🥴 còn vặn thêm nước ra để ngồi thêm( giá là 100k/ng)
Trong bài này là một số góc đẹp mình bắt được, cây cối hoa lá và vài món đặc trưng của Sapa. Vẫn còn rất nhiều ảnh, mình sẽ chia sẻ những bài sau nhé!
Theo mình nào!

#ƯơmMầmVuiMới
#TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”