#Thửtháchtết2022#Đóntếtbiếtđủ🌸🌼🍊Tết Với Mọi Người Có Màu Gì..?

#ThửTháchTết2022
#ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
🌸🌼🍊
Tết với mọi người có màu gì..?
Xin chào, lại là Chang đây! Thấy thử thách hay quá chừng em rất muốn tham gia nhưng lại không giỏi việc làm bếp như mấy anh chị trong nhóm mình, nên em xin chuyển sang những loại hoa quả trưng trong ngày tết do em tự handmade từ giấy ạ☺️
Nhắc đến tết là nhắc đến những gì rực rỡ nhất, ngoài cái màu xinh xinh của bánh mứt, trái cây ra thì có một thứ không thể thiếu đó là các loại hoa trưng tết. Ở trong Nam thì mọi người hay trưng hoa mai, ngoài Bắc thì có hoa đào, cây quất những loại cây quá đổi thân thuộc với người Việt mình. Tết đến điều mà mọi người mong muốn nhất là gì? Với mình chính là được về nhà! Cái không khí se se lạnh này làm mình nhớ quá.. dù khoảng thời gian qua có ra sao cũng đừng quên nhanh nhanh về nhà thôi tết đến rồi! Tụi mình đã lớn không còn vì những thứ sặc sỡ như quần áo mới, bao lì xì đo đỏ mà trông đến tết nữa. Tụi mình trông chờ tết vì biết sẽ được về nhà, được quây quần bên mâm cơm mẹ nấu, trút bỏ mọi gánh nặng muộn phiền trong suốt một năm qua và quan trọng hơn là được sống trong cái nơi chốn bình yên nhất..cái nơi mà mình gọi là nhà!! Bạn Chang thì không vào bếp phụ mẹ được nên tết này quyết định làm vài chậu bông cam cam, vàng vàng để trang trí trong nhà, với mình ở miền Tây lại dưới quê chợ tết không có hoa đào hay cây quất đâu..nên mình quyết định tự tay làm vài chậu trưng luôn cho có không khí xuân của 2 miền Nam-Bắc nè. Tự nhiên ngồi nghĩ tối 29 cả nhà quây quần chuẩn bị đón giao thừa, rồi ngồi vô mâm bánh mứt, bên cạnh là mấy chậu hoa xinh xinh cũng đủ thấy tết nhà ấm áp rồi mọi người nhỉ!

Mấy chậu cây dưới đây được mình handmade từ giấy và một số nguyên liệu khác, rất công phu, mất rất nhiều thời gian..cũng may là thành quả không làm mình thất vọng☺️mọi người cùng ngắm mùa xuân với mình nhé!!

Năm mới chúc mọi người sức khoẻ, luôn bình an và thật hạnh phúc nhé😚 Cảm ơn mọi người đã xem hết bài viết của mình! Cảm ơn ad đã duyệt bài♥️♥️♥️

Lưu ý
"Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn."
#Ươmmầmvuimới
#TếtSốngXanh