#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủVất Vả Cả Năm Rồi, Về Nhà Ăn Tết Thôi

#ThửTháchTết2022
#ĐónTếtBiếtĐủ

VẤT VẢ CẢ NĂM RỒI, VỀ NHÀ ĂN TẾT THÔI

Những ngày này chắc hẳn mọi người đang tất bật chuẩn bị đón Tết cùng gia đình đúng không ạ, những ai chưa về quê thì chắc cũng đang sắp xếp hành lí để kịp về đón giao thừa cùng người thân hen.
Siêu nhân cua cũng thế, cũng muốn về quê ăn Tết dữ lắm nên năm nay ông Nẫu ổng sắm cho chiếc moto thiệt ngầu để lái về quê chơi. Ta nói chớ ngồi lên con moto phiên bản giới hạn đặc biệt chỉ có một chiếc duy nhất mà nó ngầu dễ sợ.
Nói thì nói vui vậy thôi chớ hổng biết cả nhà Yêu Bếp có còn nhớ bé siêu nhân cua của ông Nẫu từng gây chấn động Group mình đầu năm ngoái không ạ. Ông Nẫu ổng dẫn siêu nhân cua đi khắp nước Nhật và giữ tới tận hôm nay luôn đó. Năm nay ổng còn sắm cho siêu nhân cua con moto chất phải biết.
Thì là Tết chắc ai cũng ăn thả ga đúng không ạ. Nói chớ có ăn nhiều thì cũng nên cố gắng giữ lối sống xanh trong các hoạt động đón Tết nghen. Mà việc giảm rác thải cũng quan trọng dữ lắm à. Nói đến đây là lòi ra các tật của ông Nẫu. Chu, thôi chớ ổng mê sáng tạo dữ lắm. Ăn cua, nghêu, tôm, ghẹ xong cũng không chịu vứt vỏ như người ta đâu, giữ lại làm rồi sáng tạo tái chế thành đủ thứ. Thì thế mới ra đời siêu nhân cua và bây giờ là moto phiên bản tái chế từ vỏ nghêu, tôm, ghẹ. Xong cái ráp siêu nhân cua, tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng.
Đấy, tưởng là những thứ bỏ đi nhưng lại trở thành “ siêu phẩm” hồi nào hông hay à nghen.
#ƯơmMầmVuiMới
#TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”