Trải Nghiệm Siêu Tệ Ở Nhà Hàng Ushi Mania Metropolis!!!Chẳng Là Lần Đầu T

TRẢI NGHIỆM SIÊU TỆ Ở NHÀ HÀNG USHI MANIA METROPOLIS!!!

Chẳng là lần đầu tiên mình tới ăn ở đây đã vô cùng thích mê vì menu đa dạng phù hợp cho các thành viên trong gia đình từ già trẻ lớn bé, nhân viên thì siêu đông còn lễ phép nên hào hứng rủ hội bạn nhất định phải thẩm ở đây. Nhưng đời ko như là mơ….
Hội mình(3 người lớn 1 em bé 3 tuổi) check gọi điện đặt bàn sẵn và 7.30p.m có mặt gọi món tại cửa hàng. Bọn mình goi 1 set bò aging 3 người + 1 spagetti cabonara (cho bé ăn) + 1 cơm phomai bỏ lò + 1 set xúc xích phômai + 3 cốc nc ép hoa quả.
Chuyện sẽ ko đến nỗi nào nếu như nhà hàng thông báo cho tụi mình 1 tiếng sau đồ mới ready để bọn mình có phương án dự phòng luôn.
Nhưng, lần đầu tiên nhân viên mang set bò aging ra, về mặt cảm quan thì vẫn đc mĩ nhãn như lần trc Nhưng gắp miếng bò lên bọn mình ngỡ như đang Gắp cả THÌA MUỐI+TIÊU BỎ MIỆNG, không 1 chút hương vị gì của bò ngoài sự Mềm như thịt bò bà ngoại xào bỏ quá tay gia vị. Không thể nuốt đc miếng thứ 2, Bọn mình feedback để nhân viên kiểm tra và gia giảm lại đồ.
Sau 30 phút order, đồ uống bọn mình mới ra được. Với hàng chục lần mình kiểm tra lại vs nhân viên làm ơn ra đồ cho mình VÌ EM BÉ NHÀ MÌNH ĐÃ QUÁ ĐÓI. 8h nhân viên báo order nhà mình bị lỗi hệ thống nên bếp giờ mới xử lý đến???.
Tiếp tục đợi thêm 30 phút nữa, với nhiều lần hỏi nhân viên XIN ĐỂ ĐƯỢC RA BÁT MÌ vì bữa tối của EM BÉ đã quá trễ rồi. Câu trả lời vẫn là CHỜ. Dù có đang xử lý thì 30 phút TIẾP THEO cũng ko thể đem ra thêm bất cứ 1 món đồ gì cứu nguy trong khi CÁC bàn khác vẫn ra đồ nườm nượp.
Quá phẫn nộ với khâu xử lý tình huống của nhà hàng. Hơn 8.30 Bọn mình đứng lên thanh toán để chuyển địa điểm nhưng NHÂN VIÊN THU NGÂN đến ra bill cũng sai bàn, sai đồ???
1 bạn lead ca đứng ra thanh toán cho nhà mình. Biện hộ LÍ DO VÀ BÁO CHIẾT KHẤU 15%. Mình lúc này không cần cái sự giảm giá đó mình cần 1 lời XIN LỖI. Không ai trong nhà hàng XIN LỖI VỀ SỰ BẤT TIỆN MÀ HỌ ĐÃ GÂY RA CHO NHÀ MÌNH.
1 địa điểm đáng lẽ là địa chỉ trong list của mình NHƯNG SỰ THIẾU TINH TẾ & LINH HOẠT TRONG GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG, TÍNH KHÔNG ỔN ĐỊNH TRONG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ KHÔNG CHÂN THÀNH của họ khiến mình không bao giờ muốn gia tăng trải nghiệm tại đây.
Thân ái!

Trải Nghiệm Siêu Tệ Ở Nhà Hàng Ushi Mania Metropolis!!!Chẳng Là Lần Đầu T

Trải Nghiệm Siêu Tệ Ở Nhà Hàng Ushi Mania Metropolis!!!Chẳng Là Lần Đầu T