VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà

VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?

**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà phê**

*Caramel Macchiato*

Dành cho những bạn không uống được cà phê đắng kiểu Espresso hay Americano như mình. Caramel Macchiato là sự pha trộn của Espresso, sữa tươi, hương vani và không thể thiếu lớp caramel ngọt bên trên. Tổng hoà có vị hơi đắng của cà phê, thơm của vani và béo của sữa, ngọt thơm của caramel.

*Asian Dolce Latte *

Đây là thức uống chỉ có riêng ở thị trường châu Á. Với những bạn hảo ngọt, hãy chọn thức uống này. Có vị thơm đắng của cà phê, hoà cùng lớp kem ngậy ngậy và sữa để trung hoà lại vị đắng.

Với mình, mình thường gọi Asian Dolce no whipping cream, giảm ngọt.

*Vanila Sweet Cream Cold Brew*

Chỉ uống riêng Cold Brew thì mình thấy hơi đắng, nên mình thường chọn Vanila Sweet Cream Cold Brew. Cái tên Sweet Cream thường sẽ khiến nhiều bạn sợ ngọt quá nhưng thực tế nó không hề ngọt chút nào, vẫn cảm nhận được vị đắng và hơi chua nhẹ của cold brew.

*Caramel Frappuccino*

Frappuccino là thức uống độc quyền của Starbucks, thực tế tên tiếng Anh khá dài nhưng tiếng Việt có thể hiểu đơn giản nó là thức uống đá xay. Trong list dài những món thức uống đá xay thì Caramel Frappuccino là ứng cử viên sáng giá với thành phần Espresso, sữa tươi, đá lạnh xay nhuyễn, bên trên là lớp whipping cream và caramel ngọt ngào.

*Lattte hoặc Cappucino nóng cho mùa đông*

Vào mùa đông, mình thường chỉ uống Latte nóng, vì Caramel Macchiato với mình hơi ngọt, nên lựa chọn ưu tiên là Latte với thành phần là Espresso, sữa và bọt sữa, không quá đắng, cũng không bị ngọt. Thi thoảng mình cũng chuyển sang Cappucino.

**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn không uống được cà phê**

Với những bạn nói không với cà phê thì vào Starbucks có thể order những món sau:

*Chai Tea Latte*

Mình thích hương thơm của trà Chai, món này thơm của trà Chai, ngọt béo của sữa. Team trà sữa mà bạn cứ rủ qua Starbucks có thể chọn món này để qua cơn vật trà sữa nhé. Trà Chai có vị ấm nóng nên sẽ thích hợp hơn khi uống vào mùa đông bạn nhé.

*Green Tea Cream Frappuccino*

Ngôi sao sáng thứ 2 trong list Frappuccino dành cho bạn nào không uống được cà phê. Món này thơm của Matcha, béo của kem và sữa tươi. Fan matcha thì không thể bỏ qua món này rồi. Bạn nào không thích kem béo có thể chuyển sang uống Green Tea Latte cũng được nhé.

*Black Tea with Ruby Grapefruit & Honey (Trà bưởi mật ong)*

Không thích uống thức uống có sữa thì chuyển qua trà bưởi mật ong cho tao nhã. Với fan trà thì món này tại starbucks cũng rất được lòng người hâm mộ đó.

Ngoài ra, những bạn thích vừa uống vừa nhai thì có thể thử Iced Shaken Hibiscus Tea With Pomegranate Pearls (trà thạch lựu), vừa uống vừa nhai hạt lựu nổ lộp bộp khá vui mồm.

Đồ ăn thức uống còn tuỳ vào khẩu vị của mỗi cá nhân đánh giá. Vậy nên những gì mình chia sẻ chỉ dựa trên khẩu vị của cá nhân mình, mong rằng sẽ gợi ý giúp các bạn có thêm lựa chọn.

Edit 1: Mình đã thử các món ở Starbucks và thấy những món này ngon nên giới thiệu cho mọi người có thêm lựa chọn hoặc những bạn lần đầu đến đỡ bối rối khi chọn đồ, chả hiểu sao có những bạn vào hỏi "Quảng cáo à".

Thêm nữa, các bạn có thể thích hoặc không thích món này món kia, có thể thoải mái trình bày quan điểm nhưng hãy dùng đúng từ ngữ, chứ đồ ăn thức uống mà các bạn ví "như nước cống" với cả "rất gớm" thì mình thấy hơi quá. 🥺

VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà

VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà

VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà

VÀO STARBUCKS NÊN GỌI GÌ?**Đồ uống ngon ở Starbucks cho những bạn uống được cà