Xin chào mọi người hôm nay mình muốn chia sẻ món ăn thích hợp cho các tín đồ cà phê

Xin chào mọi người hôm nay mình muốn chia sẻ món ăn thích hợp cho các tín đồ cà phê nhâm nhi đây ạ☕️
Bánh Mì Cafe giòn rụm, cực hấp dẫn, còn có tên là Papparoti . Chiếc bánh có màu nâu đặc trưng, mềm mịn bơ bên trong, thơm phức mùi cà phê được nhà nhà yêu thích....Mấy nay thời tiết ở mình có chút xấu (trở trời), nên chỉ tưởng tượng ra cảnh buổi tối bên ngoài mưa lạnh, trong bếp sực nức mùi cà phê với bơ thơm ngậy từ lò nướng là đã thấy muốn lăn ngay vào bếp rồi 😊
Điểm mà mình thích nhất ở Papparoti có lẽ là phần vỏ vì mình chỉ thích mùi cà phê thôi, còn uống thì mình không uống được nên các loại bánh có phần vỏ thơm lừng mùi cà phê như thế này (nhưng lại không có vị đắng như nước cà phê) quả thật là rất hợp ý.
☑️Nguyên Liệu:
1/ Phần bánh:
- 380gr bột mì số 13
- 2tsp men nở bánh mì
- 130gr sữa tươi không đường
- 100gr nước
- 40gr đường
- 25gr bơ lạt (nhồi bánh mì)
2/ Phần nhân bánh:
- 8 viên bơ lạt cắt nhỏ 5gr/viên
3/ Lớp phủ bánh:
- 1 gói cafe hoà tan G7
- 10gr nước nóng
- 1 quả trứng
- 65gr bơ lạt để mềm
- 60gr đường cát
- 85gr bột số 8 hoặc bột mì đa dụng
☑️Hướng dẫn cách làm đơn giản:
LÀm Bánh
.Trộn đều (Nguyên liệu 1) nhồi bột trong khoảng 15 phút tới khi bột dẻo mịn, không dính tay thì cho bơ vào nhồi tiếp. (Nếu nhồi bằng máy thì cho tất cả các nguyên liệu vào tô trộn của máy nhồi khoảng 10 phút, cho bơ vào, tiếp tục nhồi thêm 5 phút nữa thì sẽ được một phần bột dai mịn).
.Vo tròn bột cho vào tô,ước lượng cho nhân bơ vào giữa phần bột (Nguyên liệu2) rồi nặn tròn bánh, phải nặn kín miệng bánh. Đặt bánh lên khay có lót sẵn giấy nến. Ủ 1 tiếng tới khi bánh nở gấp đôi.
.Lớp phủ bánh (Nguyên liệu 3) đánh tới khi được hỗn hợp mịn, đánh để được hỗn hợp bột mịn màng, hòa quyện. Cho vào túi bắt bông kem để ngăn mát 15 phút.
.Bánh khi nở đủ, bóp phần lớp phủ bánh lên mặt bánh theo hình xoắn ốc từ trên xuống dưới.Làm nóng lò nướng trước 10 phút rồi mới cho bánh vào để đảm bảo bánh được nướng ở nhiệt độ đúng chuẩn, cho vào lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong vòng 15 phút đến khi bánh nở, thơm mùi đặc trưng của cà phê và bơ là tádazzz.
Hoàn thành🥞

Xin chào mọi người hôm nay mình muốn chia sẻ món ăn thích hợp cho các tín đồ cà phê

Xin chào mọi người hôm nay mình muốn chia sẻ món ăn thích hợp cho các tín đồ cà phê