Xuân Này Con Không Về Tết Áo Dài Của Người Con Xa Xứ #Thửtháchtết20

XUÂN NÀY CON KHÔNG VỀ
TẾT ÁO DÀI CỦA NGƯỜI CON XA XỨ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

Gởi chiếc Áo Dài cho mùa Xuân thêm tươi thắm💖💖💖
Đã bao lâu rồi con không về ăn Tết Việt Nam? Mấy năm rồi không nhớ nữa chỉ biết là lâu lắm và nhớ lắm bầu không khí tấp nập… những ngày trước Tết. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ mới mẻ, làm bánh chưng bánh tét, các loại bánh mứt, quà cáp… thức dậy từ sáng sớm làm đủ thứ việc cho đến tối khuya, chân mỏi, lưng đau người mệt lã😅. Ấy vậy mà vui 😆 mà nhớ mà thèm được như thế. Con người ta lạ nghê hen sao không nghỉ ngơi cho khoẻ, thư giản cho khoẻ mà cứ thích vùi vào mớ việc ý cho hết năm.

Năm mới Tết đến
Bao nhiêu mơ ước, nguyện cầu
Cầu mong thế giới Bình An
Vượt qua đại dịch 😷
Nhà nhà an vui
Xuân ơi Xuân đến làm chi
Cho lòng vương vấn
Nhớ thương đong đầy

Ba, Mẹ: “Xuân này con lại không về ah ? Tết nay có về không con ? “
Những câu hỏi làm tim con đau nhói, con muốn về nhà 🥲 lắm lắm luôn đâu ai hiểu 😭. Ngậm ngùi trả lời Ba con không về vì… nhiều lý do. Trong lòng khóc một dòng sông😭.

Để người thân Ba Mẹ yên an trong lòng. Những mùa xuân nơi đất khách quê người. Con tự tạo không khí Tết tại đây, nơi những đứa cháu của Ba Mẹ được sinh ra và lớn lên với cái lạnh tê tái.
Tết nhà con cũng có bánh chưng, bánh tét, bánh mứt, thèo lèo tất cả đều do con làm ra tuy không đẹp nhưng nó chứa đựng bao tâm quyết, không thiếu món nào Ba Mẹ yên tâm nhé!

Xuân sau con hứa sẽ về cùng gia đình nhỏ của con. Năm nay gia đình mình cùng đón giao thừa qua màng hình nhỏ nhé!
Chuyện về ông Chồng Nhật thích mặc áo dài. Những năm đón Tết ở Nhật cả nhà đều mặc áo dài chụp vài tấm hình kỷ niệm. Chồng là người hăng hái nhất, áo dài của Chồng là do lão chọn mua khi về VN sang Nhật. Ít có dịp để mặc chỉ mặc vào dịp Tết thôi nên lão vui háo hức lắm😍🥰.
Dưới đây là ảnh áo dài của mình chụp ở Nhật, và ảnh Gia Đình Áo Dài Tết năm ngoái.

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”

• Cuối bài phải có đủ hashtag: #Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh