BACKWORK 12A PHẠM HUY THÔNG

Trưa nay lúc hơn 1 rưỡi chiều mình và bạn có đến Backwork ăn trưa muộn. Đến nơi bọn mình có gọi 1 combo 1 chảo đảo thịt nướng + 1 gà popcorn + 2 nước = 138k. Hai bạn nhân viên order 1 nam 1 nữ thái độ rất ok không có vấn đề gì cả.
Bọn mình chọn ăn trên tầng 2, gian gần ban công. Đồ ăn quán từ trước mình cũng hay gọi về nhà và ăn tại quán lần này chất lượng vẫn như vậy mình không có ý kiến gì.
Trong lúc mình ăn có một cô lớn tuổi thỉnh thoảng lại ngó vào và lẩm bẩm gì đó rồi đi ra. Đến lúc bọn mình ăn xong còn thừa cơm và gà nên bấm chuông hỏi các bạn nhân viên xem có gì đựng về mang về không, bình thường mình gọi ship cũng có bát và nắp sạch sẽ nên mình hỏi thử. Khi mình vừa bấm chuông xong thì cô lớn tuổi lại vào đứng trước bàn mình, mình có hỏi là “Cô ơi bây h đồ ăn thừa cháu muốn mang về thì để vào cái gì được ạ?”. Cô ý bảo là xuống nhà gọi viên rồi hỏi là “Cháu ăn xong chưa?”. Mình bảo là “cháu ăn xong rồi ạ” thì cô đấy bắt đầu dọn bàn của mình với thái độ khá cục súc, miệng lẩm bẩm là nhanh còn về đi ngủ. Đến lúc cô định đổ luôn chỗ cơm với chỗ gà còn thừa thì mình có nói lại là đồ ăn thừa cháu mang về cô ạ. Cô lại bảo xuống gọi nhân viên lên rồi đi xuống tầng, mình ra bấm chuông lần nữa và có một ban nam ở ngoài ban công là người của quán (mình k biết có phải chủ hay quản lý không) đi vào hỏi các bạn có cần giúp gì không, mình bảo muốn mang đồ về bạn đó bảo thế để mình gọi nhân viên rồi ấn chuông một lần nữa. Sau đó bạn nam ra ban công ngồi.
Cô lớn tuổi lên và đưa cho mình cái túi ni lông bảo là cho cơm vào đây mang về. Mình hỏi lại là cô ơi làm sao cho cơm vào đây đc ạ thì cô ném túi ni lông trước mặt bọn mình rồi lẩm bẩm bỏ đi. Mình bực quá đi ra hỏi bạn nam lúc nãy là “Bạn ơi nhà mình k có hộp mang về à? Sao cô kia mang túi ni lông lên bảo mình cho cơm vào xong còn ném túi ni lông trước mặt mình?”. Bạn nam đi ra và nói to với cô là “Cô ơi sao cô lại ném túi trước mặt khách như thế” sau đó thì xuống nhà và lấy cho mình hộp xốp đựng cơm rồi bảo mình thông cảm. Từ lúc cô kia bỏ đi k thấy quay lại nữa.
Chưa bao giờ mình đi ăn mà gặp thái độ như vậy. Đồ ăn mình ăn khá hợp nhưng chắc chỉ nên gọi về.

 

BACKWORK 12A PHẠM HUY THÔNG