Bánh Bông Lan Đài Loan Thất Bại Là Mẹ Của Thành Công Câu Tục Ngữ Qu

BÁNH BÔNG LAN ĐÀI LOAN
THẤT BẠI LÀ MẸ CỦA THÀNH CÔNG

Câu tục ngữ quả không sai.
Ai đã từng thất bại khi làm bánh gato( bông lan) mới hiểu được cảm giác thất bại như thế nào 😅. Mình cũng không ngoại lệ, mình đã từng thất bại nhiều lần từ các dòng bánh cơ bản cho đến các dòng bánh khó.
Nhưng thất bại không làm mình nản chí mà ngược lại nó làm mình khát khao muốn nếm mùi thành công hơn và rồi hết lần này đến lần khác. Mình đi tìm công thức trên mạng thử hết các công thức, rồi cũng có công thức phù hợp với mình.
Thành công cũng mỉm cười với mình. Mình chợt nhận ra công thức bánh là 1 phần quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là cách diễn đạt, truyền đạt của mỗi người. Cùng 1 công thức nhưng mỗi người sẽ có cách diễn đạt khác nhau, nên bạn muốn thành công bạn phải nắm được cơ bản trong tay thì sẽ dễ dàng tìm đến thành công các loại bánh gato.
Bánh gato Đài Loan là một trong những cô nàng đỏng đảnh của dòng bánh gato, hơi giống với bánh cheese cake Nhật Bản. Đây là một trong những dòng bánh có nhiều chất lỏng hơn so với các loại bánh gato cơ bản nên sẽ có chút khó khăn trong việc chinh phục được nàng ý.
Với chút xíu kinh nghiệm làm bánh gato lâu năm.
Hôm nay mình muốn chia sẻ các cách khắc phục khi bị thất bại ở nhiều lỗi từ khâu trộn bột…
Mong rằng chút xíu kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho ai đó đang cần.
Mình không phải chuyên nghiệp hay kinh doanh bánh bông lan nên nếu có gì còn sơ sót mong nhận được đóng góp ý kiến từ các bậc tiền bối đi trước, xin cảm ơn ạh 😍.
Cách làm mình để trên hình nhé!

#kieukadojp #bánhgato #đàiloan #bánhbônglan
#Castella