BÓC PHỐT YÊU BẾPĐời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ!!! Đang yên đang

BÓC PHỐT YÊU BẾP

Đời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ!!!
Đang yên đang lành tự nhiên em đi yêu bếp các chị ạ!!!

Mấy cái công thức làm bánh xem trên đây thấy dễ ẹc mà cứ mỗi lần cao hứng tranh việc làm bánh với chồng là y như rằng bọn trẻ nhà em nó cười ha hả. Nhục không thể tả! 😂😂😂
Chồng thì chỉ tủm tỉm rồi nói nhỏ: “em đừng sáng tạo nha em!” rồi chạy mất luôn vì sợ sư tử Hà Đông lên cơn. 😅😅😅
Không biết nhóm này nó có sức hút gì mà em đang yên đang ổn hàng ngày, không cần nấu gì cũng có cái nhai, nhất là bánh trái, do chồng em làm hoặc chạy ngay sang cạnh nhà là tiệm bánh ngọt bao đẹp bao ngon, vậy mà em lỡ sa ngã vô đây, không rút chân ra được!!! Thật là quá đáng, thế có đúng là cần phải bóc phốt không cơ chứ ạ!!! 😆😆😆

Đến anh chồng em cực chẳng đã cũng phải yêu bếp khi đang hớt hải về với vợ con cho đúng giờ thì vợ gọi, tưởng bị giục về loạn lên, ai ngờ lại được nghe lời ngọt nhạt nhờ chụp giúp mấy cái thùng rác ngoài đường...chỉ để phục vụ cho tình yêu bếp đang trỗi dậy của mụ vợ!

Tối ngày xem bánh các thành viên làm xong em vật vã, để rồi em vấp ngã sấp mặt như thế này! Nhưng quả là Yêu Bếp thực sự đã thay đổi em, ít nhất là cái nhìn về bánh trái. Trước đây em luôn an phận thủ thường nghĩ rằng việc làm bánh là việc hiển nhiên của chồng, mình chỉ là người nếm, ngon ăn nhiều, mà không hợp khẩu vị thì bảo chồng làm loại khác lần sau. Nhưng bây giờ, em đang khát khao làm thành công một chiếc bánh đẹp đây này các anh chị ạ! Học một biết một, làm được cái gì thấy vui cái ấy, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ, vậy tại sao lại không học hỏi?

Thất bại lần đầu của em, như chồng em phán, rằng muốn làm tốt cần tuân thủ định lượng trong công thức, đừng sáng tạo, thế thôi!
Hiện em đang lên cơn vật đấy, chỉ cần đừng sáng tạo là thành công thôi đúng không ạ??? 😆😆😆

BÓC PHỐT YÊU BẾPĐời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ!!! Đang yên đang