#Bún_đậu_hàng_KhayChưa bh viết review cũng k định viết vì ngại, nhưng mà nãy có bạn

#Bún_đậu_hàng_Khay
Chưa bh viết review cũng k định viết vì ngại, nhưng mà nãy có bạn chê bún đậu hàng Khay, phát hiện ra là bạn đã ăn sai quán nên viết bài để ace có dịp đến ăn thử và ăn đúng quán. Có gì ace bổ xung, thêm thắt ý kiến. 👍
K quá lời khi nói đây là quán bún đậu ngon nhất Hà Nội mình từng ăn. Cũng ăn ở nhiều quán như bún đậu chợ Mơ, Bún đậu cây Bàng - Đại La, Bún đậu Gốc Đề ở Lạc Trung. Và mình vẫn nhận xét Bún Đậu hàng Khay là ok nhất tuy giá có hơi cao.
1. Quán bún đậu hàng Khay chuẩn là quán cuối cùng trong ngõ 29 hàng Khay. Các bạn đừng ngần ngại mà cứ đi kịch hết đường, chỗ nào còn đi đc cứ đi. Cuối cùng k đi đc nữa thì quán bên tay trái. Ở cửa có bếp đang rán đậu và bày bún. Bên trong có 1 gian như dưới hầm và 1 gác xép bên trên. Bên ngoài rất nhiều quán fake cứ có khách vào là vẫy, và nói là quán chính gốc nhưng k phải. Nếu họ vào cứ bảo mình ăn ở trong kia r. Vào quán p gửi xe bên ngoài mất 5K, gửi xe xong đi vào quán cũng đc chứ k nhất thiết là gửi xe ở nhà nào p vào nhà đó ăn.
2. Suất bún đầy đủ gồm : Bún, đậu, dưa chuột, rau thơm, lưỡi luộc, thịt cân giò luộc, dồi, lòng rán, chả cốm, giò và nem rán. Nếu ăn ít thì 3 ng ăn 2 xuất là no.
3. Mắm tôm, chỉ là mắm tôm chan 1 chút mỡ, muốn pha chua , cay ngọt thế nào thì tự thêm đường và quất. Mắm tôm ngon, nhưng mặn nên muốn cho đường thế nào thì tự cho.
4. Bún ở đây mềm, tươi. Nói chung mình thấy bún ở đây đặc biệt, k như các quán khác. Đậu cắt miếng nhỏ để rán nên nóng, thơm, chưa bh mình ăn đậu mà bị nguội.
5. Thịt luộc, lưỡi luộc ngon, nhiều. Chả cốm thơm, béo, khá ngon. Các đồ ăn kèm khác bình thường vì mịn chỉ thích thịt. 😂😂
6. Giá 65K/ 1 xuất đầy đủ. Đc tặng thêm kẹo.
Tóm lại là mình thấy ngon, xứng đồng tiền bát gạo. Muốn ăn p đến đúng quán. Và đến giờ nào cũng đông nên các bạn đành p chờ đợi nếu muốn đc ăn ngon.

#Bún_đậu_hàng_KhayChưa bh viết review cũng k định viết vì ngại, nhưng mà nãy có bạn