Các bạn ơi, thời gian trôi nhanh như chớp mắt!Mới đấy đã bước sang tuần thứ 2 – nửa

Các bạn ơi, thời gian trôi nhanh như chớp mắt!

Mới đấy đã bước sang tuần thứ 2 – nửa cuối của **Thử thách “Mượn Bếp Yêu Mình!” **trên YÊU BẾP rồi!!

Trời ơi mải duyệt bài, mải cuốn theo sức lan toả chấn động khắp mạng xã hội, truyền cảm hứng về việc biết YÊU CHÍNH MÌNH từ YÊU BẾP, và làn sóng #HeforShe đẹp đẽ nhất từ trước đến nay, khi cộng đồng hiểu được vai trò, sự san sẻ của người đàn ông trong mỗi việc nhà!!

Admin xúc động nghẹn ngào!! Hàng trăm bài thi, hàng trăm nghìn lượt like, share và cổ vũ Thử thách này với hàng triệu lượt tiếp cận bài Thử Thách của các bạn đó.

Hãy cùng chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc chân thật nhất và cũng cởi mở đón nhận những năng lượng tích cực nhất từ Thử thách Mượn Bếp Yêu Mình nhé.

Và đặc biệt, hãy chăm chỉ like, share, cổ vũ ủng hộ các bài viết tham gia Thử thách nhé, vì đừng quên, là Thử thách tháng này, admin đã dành lại những phần quà bí mật cho các bạn ỦNG HỘ THỪ THÁCH – chứ không chỉ quà cho các bạn THAM GIA THỬ THÁCH đâu ạ <3

Vì vậy, admin xin được thêm một lần nữa gõ chiếc búa sang chảnh, mời tất cả các bạn cùng tham gia, cùng tìm hiểu về **Thử thách “Mượn Bếp Yêu Mình!”** đang diễn ra cực kì sôi động, cực kì truyền cảm hứng tại **Yêu Bếp** ngay đây ạ:

Đây là chiến dịch từ Yêu Bếp được vinh dự đồng hành cùng Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới UN Women để tham gia vào chuỗi hoạt động toàn cầu #HeforSheAtHome với các thông điệp nhằm khuyến khích nam giới chia sẻ công việc nhà một cách bình đẳng.

**“Mượn Bếp Yêu Mình!”** là thử thách dành cho thành viên nhóm YÊU BẾP với mong muốn truyền cảm hứng & chia sẻ kinh nghiệm khiến việc nhà, việc nấu ăn và các hoạt động tại nhà trở thành những hoạt động tích cực không áp lực. Từ đó khuyến khích cộng đồng nhận thức về việc yêu bản thân hơn, trở nên tích cực và đẹp hơn. Yêu bếp, học hỏi & nâng cao kiến thức cũng như cố gắng chăm chút cho cuộc sống, nấu cho mình và gia đình những món ăn ngon, chính là một trong những bước đi đầu tiên của hành trình Yêu Chính Mình.

Tiếp tục hiệu ứng tích cực từ “Việc Nhà Có Anh” từ tháng 3, Yêu Bếp cũng mong muốn kêu gọi các thành viên nam tiếp tục tham gia chia sẻ việc nhà với phụ nữ và thúc đẩy những hình mẫu nam giới tích cực, có thái độ đúng đắn, trân trọng với nửa còn lại của thế giới này bạn nhé!

***Đây là một chiến dịch cộng đồng do nhóm admin độc lập tổ chức, với sự ủng hộ của #UNWOMEN #HeforShe. ***Hoàn toàn miễn phí, dành cho tất cả các thành viên. Admin Yêu Bếp cũng xin trích doanh thu từ các hoạt động của Esheep Kitchen Studio để dành tặng chiến dịch này tổng trị giá giải thưởng là **230 triệu đồng**, được biến thành các sản phẩm thiết bị bếp, đồ gia dụng, các sản phẩm ẩm thực và du lịch cực kì giá trị mà chính chúng mình tìm kiếm, lựa chọn kỹ lưỡng và thẩm định chất lượng, để tặng các bạn.

Hi vọng, sự cống hiến này, công sức và tình yêu này được các bạn đón nhận và ghi nhận.

Chúng mình hoạt động và duy trì Yêu Bếp, trước hết, vì muốn được chia sẻ tình yêu với Bếp, với Ngôi nhà, với Tổ ấm, và mong sẽ gắn kết, sẽ truyền đi những thông điệp, những hoạt động tích cực nhất.

Cùng tìm thêm thông tin về **Thử thách “Mượn Bếp Yêu Mình!”** tại đây:

· Thể lệ + cách thức tham dự + chi tiết giải thưởng: **[https://tinyurl.com/y8mc7pj3](https://tinyurl.com/y8mc7pj3)**

*Chúc các bạn tham gia Thử thách thật VUI!!!!! *

Thân mến,

**Phan Anh (Esheep)**

Thay mặt nhóm admin Yêu Bếp Esheep Kitchen

*P/s: Admin xin được bí mật chọn những hình ảnh đẹp, trong một số bài thi truyền cảm hứng nhất, để làm cover cho cuộc thi, hi vọng là một niềm vui bất ngờ cho các thành viên đã tham gia ạ. Hình ảnh thuộc bản quyền của các bạn và Yêu Bếp cam kết không sử dụng với mục đích khác ngoài chiến dịch này.
Điểm danh xem bạn có nhớ những thành viên trong cover này đã chia sẻ nội dung gì khiến bạn ấn tượng không nào?*

Các bạn ơi, thời gian trôi nhanh như chớp mắt!Mới đấy đã bước sang tuần thứ 2 – nửa