Chào Đại Gia Đình Yêu Bếp. Chuẩn Bị Bước Sang Năm Mới, Mình Rất Vinh Dự Vì Được

Chào đại gia đình yêu bếp.
Chuẩn bị bước sang năm mới, mình rất vinh dự vì được cấp quyền miễn duyệt tại group yêu bếp. Một niềm vui, cảm xúc dâng trào như nhận được một món quà to lớn. Năm mới mình xin chúc đại gia đình yêu bếp luôn mạnh khỏe, bình an, vạn sự như ý.
Đầu xuân năm mới, mình về quê cùng ông bà nội nên cũng chỉ chia sẻ chút không khí Tết nhà mình đó là cành đào. Với gia đình mình, năm nào cũng không thể thiếu cành đào hoặc cây đào nhỏ. Thấy hoa đào là thấy thấy Tết.

Hoa Đào là một biểu tượng cho mùa Xuân và đây là loài hoa không thể thiếu trong những ngày Tết. Hoa Đào sẽ là đại diện cho không khí Tết ở miền Bắc. Theo quan niệm của người Việt ta thì nếu trong những ngày Tết mà thiếu loài hoa này thì sẽ được coi là chưa trọn vẹn. Hoa đào còn là tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Mỗi cành đào đều mọc nhiều hoa, hoa đan xen và quấn lấy nhau. Khi chưng bày đào trong ngày đầu xuân năm mới sẽ mang đến nhiều điều may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Cành đào năm nay mình cắm là đào phai kép, dáng huyền. Bông hoa kích thước rất to, cánh hoa trung bình tầm hai chục cánh, đặc biệt hoa nở rất lâu tàn, không bị rụng cánh như các loại đào khác.

Để giữ được dáng huyền kiêu sa của cành hoa này, nhà mình phải đổ hai túi sỏi to vào bình cao để giữ thăng bằng cho cành, nước trong bình mình cho thêm ít kali để bổ sung dinh dưỡng cho cành đào tươi lâu.Nhìn ngoài cành hoa rất đẹp mà mình không biết chụp kiểu gì để diễn tả được.