Chiếc Máy Thứ Nhất Giang Muốn Giới Thiệu Đó Là Em Máy Rửa Bát Mini Của Nhật - Của Nhà

Chiếc máy thứ nhất Giang muốn giới thiệu đó là em Máy rửa bát mini của Nhật - của nhà mẹ Giang. Năm nay đã là năm thứ 4 em ấy về đội.

- Nguồn gốc: Dòng nhà Giang đang dùng là hàng bãi Nhật, nói ngắn gọn tức là hàng nội địa do Nhật sản xuất, chỉ phục vụ nhu cầu nội địa, không xuất khẩu ra nước ngoài đã qua sử dụng. Vậy nên dù là hàng bãi nhưng vẫn rất xịn.
- Sức chứa: Nếu nhà bạn có 2-3 người thôi thì đây chính là chiếc máy phù hợp. Bình thường nhà Giang 2 mẹ con thì ngày 3 bữa thường sẽ dồn chén bát lại chỉ rửa 1 lần thôi, tráng qua rồi bỏ máy tối rửa 1 lần. Nhưng bạn đừng lo lắng nếu lỡ hôm nào có giỗ thì làm sao, lâu lâu mới có dịp và em này vẫn cân được. Như hình là hôm nhà mình “Đưa ông bà” với 2 mân cúng và 4 người lớn cùng 3 trẻ em, sau khi xếp vào thì còn lại chừng đó.
- Chi phí mỗi tháng: Điện nước khoảng 50k hoặc chưa tới.

- Ưu điểm:
+ Điểm mình cực thích ở dòng MRB của Nhật đó là rửa hoàn toàn chỉ bằng nước nóng, không dùng thêm bất cứ sản phẩm gì kèm theo.
+ Nhỏ, gọn, tiện cho nhà nào thiết kế ban đầu không có MRB, có thể để kế bên kệ rửa như nhà mình.
+ Giá rẻ: Chỉ khoảng 5-8 triệu đã có thể sở hữu 1 em.
- Nhược điểm:
+ Vì nhỏ nên không thể rửa nồi chung, nếu có thì cũng chỉ 1 cái nồi/chảo bé thôi. Vậy nên vẫn phải rửa nồi riêng.
+ Vì hàng cũ nên cần mua ở người uy tín và rành về máy để khi hư hỏng còn có thể nhờ họ bảo hành sữa chữa, hoặc khu vực mình sống có tiệm biết sửa. Đồ nội địa nên linh kiện thay cũng có thể khó tìm.