Đàn ông đam mê công việc giặt là, đam mê cái gì là tốn kém cái đó đổi không biết bao

Đàn ông đam mê công việc giặt là, đam mê cái gì là tốn kém cái đó đổi không biết bao nhiêu đời máy.
Lựa chọn máy giặt riêng sấy riêng hay máy giặt sấy tích hợp chắc hẳn là câu hỏi được mọi người người phân vân nhiều nhất. Sau nhiều năm sử dụng đổi qua nhiều đời máy cộng thêm tàu ngầm trên các group m mạnh dạn đề xuất 1 phương án tối ưu hơn cả 2 lựa chọn trên đó là sử dụng 02 máy giặt sấy. Mới nghe qua thì có vẻ vô lý nhưng thử đọc tiếp m phân tích tính thuyết phục nhé. Máy giặt sấy ở đây là máy giặt toshiba (Q860 vs z96) nội địa nhật giặt 9kg sấy 6kg (phù hợp với những người sống hiện đại luôn thích hiệu quả cao nhất và tốn ít thời gian nhất)
1. Xét về tổng trọng lượng giặt sấy của 2 máy là giặt 18kg sấy 12kg đáp ứng được cho tất cả nhu cầu từ ít đến rất đông người trong gia đình 3-4 thế hệ
2. Xét về chất lượng giặt và thời gian m thấy tiết kiệm thời gian nhất, bởi quần áo được phân loại chia giặt 2 mẻ ví dụ áo sơmi, đồ trắng, chăn ga... giặt riêng_ 1 lần cho vào 2 máy bấm nút là xong hết. Nếu có 1 máy giặt khi giặt nhiều phải chờ mẻ này xong rồi đến mẻ tiếp rất mất thời gian.
3. Xét về chất lượng sấy m cũng thấy tối ưu bởi máy có nhiều tuỳ chọn sấy khi phân loại quần áo chia nhỏ thì thời gian sấy cũng rút ngắn và đỡ hại quần áo. Ví dụ đồ mỏng mùa hè nhà mình sấy chỉ 60 phút là khô hết. Trong khi nếu để chung cùng đồ dày thì có khi phải 2-3 tiếng mới khô. Nhà m dùng 2 máy đều là công nghệ sấy bơm nhiệt công nghệ mới nhất bây giờ về chất lượng sấy cũng như việc thu bụi vải thì không phải bàn. Nói đơn giản là sấy xong sờ quần áo mềm tay, phẳng hơn là phơi với điều kiện sấy xong lấy ra luôn.
4. Chắc hẳn sẽ có người nghĩ ngay việc sấy 2 máy sẽ tốn điện hơn, nhưng thực tế dùng còn tiết kiệm điện hơn dùng 1 máy sấy nhiệt ví dụ electrolux ~2000w (cs sấy 1 máy là 1000w nên dùng 2 máy công suất là 2000w bằng 1 máy sấy nhiệt nhưng thời gian ngắn hơn)
5. Lưu ý khi dùng Máy 2 in 1 phải thường xuyên vệ sinh hơn bằng cách dùng bột làm sạch lồng giặt chuyên dụng nên làm 1 tháng/1 lần, trên các dòng máy 2in1 đều có chức năng vệ sinh lồng.
6. Thêm 1 ưu điểm nữa là khi 1 máy hỏng trong lúc chờ thợ đến sửa thì 1 máy vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu, quá tuyệt
7. Về chi phí đầu tư mua 2 máy có lẽ là nhược điểm 😅

Đàn ông đam mê công việc giặt là, đam mê cái gì là tốn kém cái đó đổi không biết bao