#Đóntếtbiếtđủ #Thửtháchtết2022 Ăn Sáng Ngày Tết Nguyên Liệu Sẵn Có

#ĐónTếtBiếtĐủ
#ThửtháchTết2022

ĂN SÁNG NGÀY TẾT NGUYÊN LIỆU SẴN CÓ

Khoảng 29-30 tháng chạp là các hàng ăn sáng đóng cửa nghỉ cho tới tận mùng 3 có nơi mùng 6 đẹp ngày mới mở hàng vì vậy tự nấu ăn sáng là sự lựa chọn duy nhất ngày tết.
Nhưng không sao ạ, thịt xương sẵn trong tủ, nước luộc gà rất nhiều, các loại gia vị, rau thơm trước tết đã mua, chỉ cần lưu ý mua thêm bánh mì, mì chũ, bún khô, ướp sẵn một số món cần tẩm ướp nếu muốn thực đơn thêm phong phú như sốt vang, xá xíu…và chế biến một chút là cả nhà no nê thôi.
Tự nấu ăn sáng cũng là một trải nghiệm khá thú vị, giúp gia đình có thêm thời gian kết nối vì thay vì chỉ ăn cùng nhau các bữa chính như ngày thường.

Tự nấu ăn sáng khiến người nấu thư giãn hơn sau giấc ngủ dài. Nhất là khi phát hiện ra: À thì ra phở bò, phở gà không quá khó như mình nghĩ và rồi hạnh phúc khi ngắm nhìn bố mẹ, chồng con ăn hết bát bún, phở do mình nấu…. Hãy để năm mới bắt đầu từ những điều bình dị nhất những điều mà thường ngày chúng ta chưa có thời gian để làm.

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”

#ƯơmMầmVuiMới
#TếtSốngXanh