#Đóntếtbiếtđủ #Thửtháchtết2022 Nấu Ăn Đơn Giản Với Các M

#ĐónTếtBiếtĐủ
#ThửtháchTết2022

NẤU ĂN ĐƠN GIẢN VỚI CÁC MẸO NHỎ
Phụ nữ ạ, nấu ăn là một công việc cực kì thú vị, Biết nấu ăn không phải vì để phục vụ ai cả mà để chính bản thân mình được ăn ngon, để khi ốm đau không có ai bên cạnh mình cũng tự lo được một bữa ăn đàng hoàng.
Khi bạn giỏi nấu ăn bạn sẽ trở nên tự tin, tự tin khi khách đến nhà, tự nhìn khi đến bất kì đâu đôi khi còn là niềm tự hào của người bên cạnh.
Bởi vậy, chưa biết hãy học, biết rồi hãy học thêm, nhất là vào những dịp lễ tết này nó thật sự hữu ích.
Chúng ta học từ chính những vấp ngã mỗi lần thử món mới, học từ mọi người xung quanh, học trên mạng chứ cũng không cần phải trường nọ lớp kia quá cao siêu đâu ạ (nhưng nếu có thì vẫn rất tốt)
Bản thân em rất nhiều lần nấu hỏng một món, nấu đi nấu lại vẫn hỏng vì dụ như cá kho lên màu không đẹp, ví dụ cuốn nem không đều tay, nấu xôi bị nát, pha nước chấm tỏi ớt bị chìm…. Nhiều lắm ạ. Nhưng rồi bằng sự kiên trì và một chút ấm ức em vẫn chinh phục được các món đó rồi đấy ạ. Bởi vì món nào khó mấy cũng có mẹo nhỏ để hoàn chỉnh. Dưới đây là một số những mẹo em đã rút ra được sau những lần như thế. Hi vọng sẽ giúp ích cho các chị em thường ngày ít vào bếp để bớt áp lực mỗi khi nấu ăn ạ.

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”

#ƯơmMầmVuiMới
#TếtSốngXanh