GÓC BỊ LỪA SIÊU CAYCơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu lừa đảo khách

GÓC BỊ LỪA SIÊU CAY

Cơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu lừa đảo khách hàng.

Mình đặt đồ ăn qua app đều đặn ít nhất 1 lần/ngày. Kinh nghiệm là đọc review + chuột bạch 1 vài lần rồi chọn ra quán hợp khẩu vị nhất làm chỗ thường xuyên đi lại. Nhờ vậy mà chả mấy khi dính phốt, thi thoảng giao hàng chậm hoặc đồ ăn nguội chút nhưng không sao, vui vẻ bỏ qua, tích 5 sao cho cả người bán lẫn người ship.

Thế mà hôm nay dính cú lừa siêu cay. Thật là ở hiền mà không gặp lành.

Quán cơm tấm Phương Anh tại Huỳnh Thúc Kháng mình hay đặt qua Now, đồ ăn ổn, đầy đặn so với mức giá. Nhưng không hiểu sao trên Grab không có, chỉ có cơ sở ở Trần Huy Liệu. Nghĩ cùng 1 hệ thống cơm tấm Phương Anh thì chất lượng như nhau, nên mình không nghĩ nhiều mà cứ chọn món rồi nhấn nút đặt hàng.

Và bi kịch bắt đầu.

Đặt suất cơm tổng trị giá 77k bao gồm: 1 cơm ba chỉ bì chả trứng 54k + chả trứng thêm 8k. M áp mgg còn 47k.

30’ đồng hồ trôi qua, thấy shipper vẫn ở chế độ đang lấy hàng. Nghĩ nay nắng nóng chắc quán đông, kiên nhẫn chờ 1 Tiếng trôi qua vẫn chưa thấy ship di chuyển, bụng rỗng réo gọi, sắp hết kiên nhẫn liền định nhắn tin báo hủy thì ship gọi xuống lấy đồ.

May quá, được ăn rồi!

Nhưng đời không là mơ. Lúc kiểm tra đồ mình còn hỏi lại anh ship 2 lần vì tưởng anh ấy đưa nhầm.

Suất cơm trị giá 77k (cả ship) của mình chỉ chỏng chơ vài cọng rau, 1 miếng thịt ba chỉ dày mỡ cháy đen, 1 ít cơm, lại còn cơm thường không phải cơm tấm. Các bạn xem ảnh sẽ rõ.

Không bì, không trứng ốp, không chả trứng (hẳn 2 miếng chả trị giá 8k/miếng)

Quán giao thiếu 1 món thì thông cảm được, nhưng đến mức thiếu cả 4 món lận thì rõ ràng là cố ý rồi chứ chả phải nhầm nhọt gì.

Bỏ ra 77k để nhận về suất cơm trị giá không tới 20k như thế này các bạn bảo có điên không?

Kể cả mã giảm giá mình có cũng là mã do mình tích đủ tem mới được tặng, chứ không phải mã giảm giá Grab tặng đại trà để nói rằng do giảm giá nên thế.

Không thể có một lí do nào bào chữa cho suất cơm này. Rõ ràng đây là đang cố ý lừa đảo khách hàng.

Mình định không nhận hàng nhưng thấy tội anh ship, tiền thì thanh toán qua ví airpay rồi, nếu có hoàn lại cũng rắc rối nên ngậm ngùi nhận suất cơm đó mang về.

Nhưng đồ mang về thực sự không ăn được.

Thịt toàn mỡ, mùi ôi. M cắn được 1 miếng xong phải bỏ đi hết.

Và cái kết…phải đặt thêm nộm bò trị giá 33k về ăn cho đỡ đói lòng. Thật là 1 lần đặt đồ ăn đen đủi nhất từ trước tới nay.

Sẽ khắc cốt ghi tâm quán cơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu này, không bao giờ dám quên các bạn đã làm mình cảm thấy bất ngờ và bực bội đến mức nào.

------------------

#comtamphuonganhtranhuylieu #luadao

GÓC BỊ LỪA SIÊU CAYCơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu lừa đảo khách

GÓC BỊ LỪA SIÊU CAYCơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu lừa đảo khách

GÓC BỊ LỪA SIÊU CAYCơm tấm Phương Anh Trần Huy Liệu lừa đảo khách