Góc chê bai Lẩu Phan Thái Hà về thái độ bảo vệ và chỗ gửi xe.Chuyện là nay mình có

Góc chê bai Lẩu Phan Thái Hà về thái độ bảo vệ và chỗ gửi xe.
Chuyện là nay mình có hẹn bạn đi ăn chia tay nhau. Bạn mình có đặt bàn ở ngõ 131 Lẩu Phan.
Tầm 8h30 mình đến đấy thì được bảo vệ chỉ ra gửi xe phía ngoài.
Bọn mình cũng ok thôi, ngoan ngoãn ra ngoài gửi xe. Chuyện là cái bàn ghi vé ở lưng chừng cái dốc lên. Bạn mình dừng lại cho người ta ghi vé, đc 1 lúc là 1 ông trông xe chỗ đấy khó chịu, quát bảo lên đi. Đến lượt mình, cũng dừng lại. Cũng bị quát y như vậy. Vì đang đầu dốc k có đà, lại còn bị quát nên mình hấp tấp quên k về số ( xe đang ở số 3) nên mất đà không lên được.
Mình bóp phanh lùi xe lại.
Cũng quay ra cười bảo cháu tưởng lên được ai ngờ k lên được thì bị ông kia chửi tới tấp ( rối quá mình cũng k biết có chửi tục gì không)
Mình có đáp lại là " cháu không nghe thấy chú bảo về số 1, có gì chú bảo cháu sao phải quát cháu thế"
Thì ô í chửi ầm mình lên không cho mình gửi xe nữa.
Quay đầu xe, thì thấy ô vẫn còn chửi ầm đằng sau.Chuyện vậy cũng chưa xong, mình quay trở lại lẩu Phan. Trình bày với ông bảo vệ " họ không cho cháu gửi xe, cháu không lên dốc được nên họ chửi không cho cháu gửi xe"
Mình ngỡ tưởng bác bảo vệ sẽ giải quyết cho mình cơ, ra nói chuyện với họ chẳng hạn. Nhưng KHÔNG. Ông í bảo " bình thường mọi người vẫn gửi xe ở đây, cháu không gửi được là tại cháu"
Lúc này uất ức đến mức nước mắt trào ra rồi í. Bạn mình vào nói chuyện 1 lúc. Mình cũng ức quá vừa khóc vừa bảo "cháu ăn ở đây mà giờ chú bảo thế thì cháu biết làm thế nào"
Xong 1 lúc ông í cho gửi xe ở ngay ngoài quán (lúc về còn quên k nhắc là cho gửi xe thế không xin à :) ). Thề là chỉ muốn về, không nuốt nổi gì nữa. Mà có hẹn với bạn mất.
Mình không chê trách gì thái độ nhân viên ở đây cả. Rất nhiệt tình và lịch sự.
Cuối buổi bọn mình cũng trao đổi với các b nhân viên việc để xe như thế. Bạn í cũng bảo nhiều người cũng bị thế r. Nhưng mình muốn Lẩu Phan giải quyết chứ không phải đùn đẩy rằng chỗ gửi xe đấy không phải của quán.
Không biết có bạn nào bị vậy không chứ lần sau mình không ăn Lẩu Phan Thái Hà nữa :)
-------------------------------
Trưa nay bạn quản lý bên lẩu Phan có gọi cho mình xin lỗi ( chắc xin số qua bạn mình đặt bàn. :?) Bạn cũng có bảo hôm qua bạn k có mặt, xin ghi nhận những phàn nàn của mình và sẽ bảo bv xin lỗi mình ( m bảo k cần. Mình k có nhu cầu nch thêm lần nào nữa).
Mình có ghi nhận lời xin lỗi của các bạn í. Các bạn í cũng hứa là sẽ cải thiện vấn đề gửi xe và thái độ bảo vệ.
Khẳng định lại là thái độ nhân viên phục vụ rất lễ phép ạ.
Mình xin hết. Bao giờ các b cải thiện đc vấn đề thì mình xin gỡ bài.

Góc chê bai Lẩu Phan Thái Hà về thái độ bảo vệ và chỗ gửi xe.Chuyện là nay mình có