Góc chê Hôm nay, nhóm mình 4 người đi ăn đồ thái tại Khrua Baan Thai. Quán mới khai

Góc chê 😀

Hôm nay, nhóm mình 4 người đi ăn đồ thái tại Khrua Baan Thai. Quán mới khai trương lại nên khá đông, phải đặt bàn trước mới có chỗ. Mới vào bminh rất hào hứng, nhưng đồ ăn thì thực sự (theo ý kiến cá nhân) khá thất vọng.

Bọn mình gọi 1 pad thái bò, 1 súp tomyum hải sản, 1 thịt xiên satay, 1 má heo nướng csốt thái (?), 1 gỏi đu đủ tôm khô, 4 trà thái đỏ, ăn xong vẫn đói nên gọi thêm 1 pad thái bò + 1 trà thái đỏ nữa. Khi món lên thì thực sự mình cảm thấy đồ ăn trong đĩa rất ít. Quán còn lên nhầm pad thái hải sản thay vì pad thái bò nhưng sau khi bọn mình phản hồi lại thì quán chỉ tính tiền theo đúng pad thái bò mình gọi thôi (bò rẻ hơn hs), quán cư xử nice nên oki bỏ qua. Cốc trà thái sau bọn mình order thì bên quán lại mang nhầm trà sữa lên nhưng bọn mình lỡ uống rồi nên thôi k bắt đổi nữa. Nhân viên còn mới nên lúng túng thực sự.

Nói về hương vị món ăn thì, không biết có phải do quán đông quá hay không mà đồ ăn theo mình thì chán, chắc có thịt xiên satay là đỡ nhất trong tổng. Để mà so sánh với các quán thái khác thì tuy không phải cực dở nhưng mình thấy rất không bằng, đặc biệt bạn nào từng ăn ở quán g**** t*** hoặc có cơ hội sang thái ăn rồi thì sẽ cảm thấy đồ ăn ở Khrua đúng kiểu cho vui mồm, ít & không đặc biệt =)))) Pad thái sợi sượng sượng kiểu không chín kỹ. Má heo thì lợ lợ. Trà sữa thái nhạt quá mức vì cho nhiều đá, không thấy tí vị nào luôn.

Điểm cộng của quán chắc là bày biện đẹp mắt sạch sẽ & chấm hết. Ăn một lần ok nhưng ăn lần hai chắc thôi.

Tổng bill: 850/4 = hơn 200 1 người.
Chấm: 5/10

Nói chung mong quán sẽ cải thiện lại chất lượng cũng như khẩu phần ăn của những món mình kể trên thay vì tập trung quá mức vô mkt vì lần đầu đến có thể là tò mò chứ nếu muốn khách hàng quay lại thì trước hết đồ ăn phải níu chân được khách trước đã.

Góc chê Hôm nay, nhóm mình 4 người đi ăn đồ thái tại Khrua Baan Thai. Quán mới khai