[Góc làm vườn] #YêuBếpXanhPost báo cáo & cảm ơn Yêu Bếp Xin chào tháng 3 xanh

[Góc làm vườn] #YêuBếpXanh
Post báo cáo & cảm ơn Yêu Bếp ❤
Xin chào tháng 3 xanh mướt!!!!
Hạnh phúc quá các bạn ơi!! Mình xin báo cáo thành quả chậu cây anh thảo nhà mình mua ở Dalat Hasfarm trong Aeon Mall vào đúng ngày 1/1/2020.
Mình thích anh thảo lắm nhưng chưa bao giờ nghĩ nó có thể trồng được tại nhà, vì ngay từ lúc mua, nhân viên tại quầy cũng có nói chậu cây cảnh này chỉ có thể nở và sống trong 2 tuần thôi.
Mình cân nhắc mãi về điều này.
Đầu tiên thì sẽ thật buồn nếu nhanh chóng thấy cái cây mà mình thích, mình chọn, mình gắn bó trong 2 tuần sẽ chết đi. Nó không giống việc cắm hoa.
Tiếp theo là mình không muốn chỉ vì việc được ngắm những bông hoa xinh mà cứ 2 tuần lại thải ra một chậu nhựa dùng một lần mà không giữ được cái cây đó lâu hơn. Nhưng cứ thử mua một lần xem sao.
Mình cứ đinh ninh thế cho đến khi mình đăng lên Yêu Bếp khoe ảnh bếp nhà mình và tình cờ có bạn hỏi han về chậu cây này.
Trời má! Hoá ra là rất nhiều bạn thích, và còn hiểu về loại cây này. Các bạn đã rất nhiệt tình thảo luận và hướng dẫn mình cách trồng.
Thật ra mình cũng không tự tin cho lắm, nhưng mình thật sự rất muốn thử nên đã làm theo hướng dẫn của các bạn!!
Cảm giác 2 tuần đầu tiên nó thật là hồi hộp khi đếm từng ngày, nhìn từng cái lá héo dần vàng ệch, hoa héo dần rồi mấy đứa trong team đều bảo chẳng được đâu người ta đã bảo rồi mà!
Nhưng mình vẫn nghĩ là nó sẽ sống. Cây còn sống thì việc hoa phải tàn lá phải rụng là thường mà.
Thế là mình chăm chỉ tưới nước, tỉa lá, thay đất thay chậu cho nó.
Và rồi sau những trận rụng lá, héo úa tơi tả sau 2 tuần, thì cây bắt đầu hồi phục, xanh mướt và liên tục lên hoa!!
Và giờ là sau 2 tháng rồi! Cây rất khoẻ và mình tự tin là sẽ sống tốt ạ!
Cảm ơn Yêu Bếp và các bạn đã nhiệt tình hướng dẫn mình ạ.
Thích thực sự!!!
Giờ thì có thể tự tin mua mấy cây này về trang trí bếp, trang trí nhà, hoặc tặng nhau thay cho tặng 1 bó hoa, vì biết rằng, món quà sẽ có sức sống lâu bền hơn rất nhiều, và ý nghĩa hơn rất nhiều khi người được tặng sẽ chăm sóc món quà ấy!
Tuyệt nhỉ!

Em ấy sau 2 tháng đây ạ ❤

[Góc làm vườn] #YêuBếpXanhPost báo cáo & cảm ơn Yêu Bếp Xin chào tháng 3 xanh