[Góc Review Đồ Tết-Cần] Review Chiếc Tủ Lạnh Panasonic “Trong Mơ”/Đón Tết

[Góc review đồ TẾT-CẦN]
REVIEW CHIẾC TỦ LẠNH PANASONIC “TRONG MƠ”
/Đón Tết cùng Yêu Bếp - Giveaway quà xinh 4 triệu đồng/

Tổng hợp câu hỏi nhiều nhất của YBer hỏi kinh nghiệm admin trong năm qua. Thì là hỏi về tủ lạnh.
Tổng hợp mong muốn của YBer về một cái tủ lạnh trong mơ của bạn, trong năm qua. Thì là đây:
- Dung tích lớn để có thể trữ đồ thoải mái
- Đặc biệt có ngăn rau củ, quả siêu to khổng lồ
- Công nghệ hiện đại xịn xò nhất bây giờ để giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn chéo trong tủ lạnh.
- Thiết kế đẹpppp. Đứng cạnh tủ mà sang cả cái con người mình lên.
- Tủ dùng để soi gương được
- Tủ cao như người yêu tương lai, 1m8 trở lên.
- Multidoor cho xịn!
- TIẾT KIỆM ĐIỆN

Sau nguyên một năm, mình xin tổng hợp và lựa chọn 1-trong-những chiếc tủ lạnh mà mình ưng ý nhất năm, ngon đẹp mà vẫn trong mức giá xứng đáng với công năng và chất lượng để review đến Yêu Bếp nhé.

Em này là tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV - mẫu tủ lạnh 4 cánh xịn xò mới nhất của nhà Panasonic.

Mọi thông tin review dựa trên kinh nghiệm và trải nghiệm cá nhân của bản thân mình và team admin Yêu Bếp với chiếc tủ đang dùng năm qua tại Studio. Các nhận xét đánh giá đều là khách quan và không chịu mọi sự can thiệp từ nhãn hàng hay bất cứ bên nào khác. Chúng mình không nhận tiếp thị liên kết, link thông tin dành cho bạn tham khảo là link mình chọn nguồn uy tín, admin không nhận hoa hồng từ link này.

Dù đang vắt chân lên cổ để hoàn thành các công việc cuối năm, chúng mình cũng cố gắng chụp hình để review lại tủ lạnh này vì những ngày này bọn mình bị quá tải tin nhắn các bạn hỏi xin tư vấn tủ lạnh. Mong các bạn hiểu, chúng mình không nhận tư vấn sản phẩm =)) Inbox từ admin chỉ hỗ trợ các tình huống tham gia Yêu Bếp mà thui.

Mong tâm huyết đã review trong album sẽ đủ chi tiết, rất là cụ thể, nhiều thông tin hữu ích để bạn tham khảo. Mọi người hãy theo dõi nội dung trong từng ảnh và thảo luận với mình nhé! Chúng mình chỉ trả lời thảo luận trên comment bài, không thể tư vấn hay thảo luận riêng trong tin nhắn ạ.

Để cảm ơn Yêu Bếp một năm qua với bao gắn bó, cảm ơn nhũng thành viên tàu ngầm luôn ủng hộ nhóm mà chưa bao giờ có cơ hội nhận quà từ Yêu Bếp:

Mình sẽ dành tặng 02 tăm nước của Panasonic trị giá HƠN HAI TRIỆU ĐỒNG mỗi chiếc cho 2 bạn YBer may mắn đang theo dõi bài nhé. Loại này xịn xò êm ái lắm luôn đó.

Để rinh quà, sau khi đọc bài, các bạn hãy tham gia bằng cách:

Bước 1: Like & share bài viết này ở chế độ công khai ở trang cá nhân.
Bước 2: Comment bức ảnh bạn thích nhất album này & chia sẻ cho mình biết tính năng nào của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV bạn ấn tượng nhất!

Kết quả của giveaway này mình sẽ công bố vào ngày đầu tiên mọi người quay trở lại làm việc - 07/02/2022 để mở bát cho một năm mới mắn nhé!!!!

Giờ thì mọi người cùng thăm quan một vòng chiếc tủ lạnh trong mơ của Studio vào dịp Tết nhé!