[GÓC SẺ CHIA KINH NGHIỆM]Nằm vùng trong yêu bếp đã lâu nay em xin phép trồi lên hỏi

[GÓC SẺ CHIA KINH NGHIỆM]
Nằm vùng trong yêu bếp đã lâu nay em xin phép trồi lên hỏi thăm kinh nghiệm từ các chị, các mẹ.
Hồi nhỏ em cứ hay ước mơ mình sẽ là doanh nhân thành đạt, là “ông nọ bà kia” nên ngưỡng mộ các cái tên to sầm vĩ đại như kiểu Oprah Winfrey, Michelle Obama,… lắm. Rồi cuộc sống cứ cuốn đi miệt mài, vợ chồng em lại còn trẻ còn khỏe nên cứ mãi mê “lao vào đời mà kiếm cơm, lao vào đời tìm cơ hội”. Em làm văn phòng nên cũng mài ghế từ 8 giờ sáng đến 6, 7 giờ chiều. Chồng em thì làm 2,3 jobs cùng một lúc. 2 vợ chồng về tới nhà là đã tối mịt mệt nhòa.

Từ ngày vào group, em phát hiện ra à không em ngưỡng mộ các chị, các mẹ trong group mình kinh thần khủng. Bằng cách nào, mà các mẹ/ các chị có thể vừa đi làm, vừa quán xuyến nhà cửa tươm tất, lại có thể nấu nướng đỉnh cao, còn chăm được cả con nhỏ.

Với tinh thần không để “giấc mơ con đè nát cuộc đời con”, các chị/ các mẹ có thể chia sẻ kinh nghiệm được không ạ. Các mẹ đang làm công việc gì để có thể chủ động thời gian cân bằng được công việc mà không cần ba đầu, sáu tay? Các mẹ đang sắp xếp công việc thế nào để có thể cân bằng được mọi thứ?

P/s: Hình bên dưới là những bữa cơm hiếm hoi thong dong vào cuối tuần của nhà em. Em thì khá vụng về nhưng được cái cuồng cảm giác chồng ăn ngấu nghiến đồ ăn mình nấu.

[GÓC SẺ CHIA KINH NGHIỆM]Nằm vùng trong yêu bếp đã lâu nay em xin phép trồi lên hỏi