[Góc thất vọng]Thìn béo quán - 91D Võ Thị SáuTrước hết mình phải nói Thìn Béo từng là

[Góc thất vọng]
Thìn béo quán - 91D Võ Thị Sáu
Trước hết mình phải nói Thìn Béo từng là quán tủ của mình. Nhưng đúng từ khi có cơ sở 2 thì sau vài tháng mình đi ăn và thất vọng toàn tập.

Mình gọi buffet lẩu thái như mọi khi. Đồ khai vị ra trước thì mình chỉ ăn được củ đậu vì phồng tôm quá dai quá ỉu. Có món salad hoa quả giống của cơ sở 2 khá ổn. Không có ram chiên như mọi khi.

Đồ nhúng lẩu ra mà sau khi ăn mình mới thấy thiếu 1 số món như gà đùi, tiết, khoai lang, vịt lộn, giò tai,... đồ ra chắc được 1/2 tổng số món trên menu.

Đầu tiên là đĩa bò với phần ba chỉ như hình. Mỡ quá trời mỡ. Mà mình từng gặp đĩa bò như thế này tầm vài tháng trước chứ k phải lần đầu nên tạm qua.

Ăn hết lượt 1 mới thắc mắc sao lần này thấy ít món hơn mọi khi hay ăn. Mình gọi thêm tiết thì cô (chắc là chủ) giải thích với bọn mình là giờ k nhập tiết nữa vì "tiết đấy rẻ tiền sợ khách ăn vào k an toàn". Ok thế ý là mình nên vui vì quán phát triển nghĩ đến an toàn của khách, hay nên sợ vì bấy lâu nay món ưa thích của mình là đồ rẻ tiền k an toàn?

Rồi xúc xích, mình gọi đến 2 3 lượt đồ bạn nv đều đem đủ chỉ thiếu mỗi xúc xích? Mình phải hỏi là còn xúc xích hay k thì sau đó bạn nv mới đem 1 đĩa xúc xích chắc vừa bỏ từ tủ đá ra. Nếu các bạn bận sơ chế đồ thì giải thích với mình 1 câu chứ lẳng lặng quên thế này cảm giác rất khó chịu.

Viên với há cảo thì rõ là loại nào cũng bột bột, tên trên menu nghe có vẻ hoa mỹ mà ăn vào thì bột như nhau, chân gà thì bở bục chắc từ năm một ngàn chín trăm hồi đó rồi, biết là tiền nào của nấy ăn buffet với giá bình dân chưa chắc đã là đồ tươi ngon 100% nhưng thực sự mình rất tiếc vì Thìn Béo đã từng là quán ruột của mình và mình khẳng định luôn là độ 1 2 năm về trước đồ Thìn rất chất.

Mình hoàn toàn ủng hộ quán khi thử nghiệm các món mới thậm chí đã cảm thấy anh chị chủ rất có tâm với khách hàng từ những thứ nhỏ nhặt. Nhưng menu càng ngày càng chèn thêm các loại viên há cảo vào mình thấy k đặc sắc mà hơn nữa chất lượng một số loại đồ ăn cũng đi xuống khiến mình cảm thấy không còn đáng giá nữa. Có lẽ đây là chuyện bình thường nhưng với cái đứa đã từng rất thích Thìn Béo như mình thì đây thực sự thất vọng.

Mình đã ăn cả ở cơ sở 2 vài lần và ngoài điểm chung là nv hay quên ra thì mọi thứ đều rất tốt rất chuyên nghiệp so với giá cả. Chắc từ giờ đến Thìn Béo chỉ nên ăn nướng là ổn.

Ảnh 1: Thìn béo 2 năm trước ( từ thời chưa có hải sản)
Ảnh 2: đĩa thịt bò của hôm nay

[Góc thất vọng]Thìn béo quán - 91D Võ Thị SáuTrước hết mình phải nói Thìn Béo từng là

[Góc thất vọng]Thìn béo quán - 91D Võ Thị SáuTrước hết mình phải nói Thìn Béo từng là