Hello mọi người. Tàu ngầm lâu rồi nên hôm nay mình cũng muốn viết vài dòng góp vui

Hello mọi người. Tàu ngầm lâu rồi nên hôm nay mình cũng muốn viết vài dòng góp vui chút xíu cho nhóm mình ạ 🥰

Dạo gần đây do dịch đóng cửa suốt (lần này là lần thứ ba rồi và là lần lâu nhất, hẳn 3 tháng rồi 😭), nên mình có thời gian nhiều hơn để sống chậm lại một chút, để ý và biết ơn từng hơi thở, từng bông hoa, cây cỏ, ngõ ngách... Mình dành thời gian để “sống” hơn là chỉ “tồn tại”. Mình để ý và điều chỉnh từng hơi thở, từng thứ mình ăn, uống hay dung nạp vô cái thân của mình. Nghe ngộ ha. Nhưng mọi người thử đi, cảm giác rất tuyệt. Khi mình ý thức được từng thứ xung quanh mình, rồi ý thức và tự chủ từng hành động của mình, mình cảm thấy yêu quý và trân trọng cuộc sống này hơn bao giờ hết. Vũ trụ thật sự rất kì diệu bao la mà mình thì lại quá nhỏ bé và kiến thức thì quá hạn hẹp nên càng giúp mình phải cố gắng học hỏi từng ngày ❤️

Và mình đang cố gắng hết sức tối giản trong ăn uống mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ. Bữa sáng này của mình cực dễ dàng, chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 phút mà toàn superfoods ☺️ Nhìn như sinh tố vậy thôi chứ no tới trưa luôn đó ạ. Mình đang tập thói quen bớt thịt lại và tăng cường ăn các loại hạt, đậu, rau củ... Rất tốt cho sức khoẻ mà lại không có cảm giác nặng nề như thịt ạ (Mình không bỏ hẳn thịt).

Bữa sáng này gồm yến mạch, hạt chia, bột maca, chuối và sữa. Mình có rắc thêm một chút quế cho thơm ☺️ À nếu mọi người không thích cảm giác lộm cộm của yến mạch thì nên ngâm yến mạch trong sữa hoặc nước ấm trước cho mềm ra trước nha.

Mọi người nếu muốn có thể google lợi ích của yến mạch và bột maca nha! Tốt lắm luôn đó ạ.

Chúc mọi người cuối tuần thật vui và đầy năng lượng ❤️

Hello mọi người. Tàu ngầm lâu rồi nên hôm nay mình cũng muốn viết vài dòng góp vui