[KHÁ LÀ BUỒN].Chắc hẳn mọi người trong group, ai là tín đồ chân gà nướng đều biết

[KHÁ LÀ BUỒN]

.

Chắc hẳn mọi người trong group, ai là tín đồ chân gà nướng đều biết quán cây bàng ở ngõ Gạch, mình viết bài này thì không phải buồn vì đồ không ngon đâu, mà vì dịch vụ ở đây thật sự có vấn đề, khá là thất vọng, để chứng minh thì mình cũng xin trích lại báo và so sánh 2 lần đi ăn ở đây.
1. Hôm qua tối mát mẻ, ny mình thèm đồ nướng, mình gợi ý đi ăn chân gà ở chỗ ngõ Gạch này, mặc dù mình ko phải là đứa thích ăn chân gà, lần đầu mình ăn là đi vs bạn, và công nhận là chân gà ngon, gia vị làm tốt và đồ nóng hổi, nên mình đưa ny đi, thời điểm lúc tụi mình đến nơi và gửi xe là 10h tối.
1. Tụi mình hỏi chỗ gửi xe và gửi xe xong, vào quán ngồi ở bàn ngoài gần gốc cây, vì trước đó đi với bạn thì bạn bảo là "QUÁN NÀY ĐỢI BAO GIỜ ĐẾN LƯỢT MỚI ĐƯỢC GỌI". Ừ oke sáng nay đọc lại báo thấy đúng là chủ quán nói là nguyên tắc phục vụ là như thế, nên mình cũng bảo trước ny, và mình cũng rất tôn trọng những người sống có nguyên tắc.
1. Lúc tụi mình đến thì đã có 2 bàn ở trong, 1 bàn 4 người 1 bàn 2 người, đều đang ăn rồi, tụi mình vào đợi 1 lúc thì quán mới ra xong đồ cho 2 bàn này, và họ còn gọi thêm đồ. Lúc ra xong đồ đợt 1 thì chả thấy nhân viên hay chủ quán ra hỏi order, mình nghĩ ừ thì thôi ra nốt đồ gọi thêm rồi order cũng đc.
1. Một lúc sau có anh NOW đến đặt hàng, mình cũng nghe chủ quán loáng thoáng nói là 11h ai đó lấy gì gì đấy thì cũng nghĩ ừ thôi, chắc nhiều nên họ cũng ưu tiên trước, chờ tiếp, hai đứa lại ngồi tám.
1. Sau đó, có một nhóm 4 người đến ăn, họ vào ngồi ở bàn còn lại, thì bất ngờ là họ đc order luôn chỉ sau vài phút, ny mình cũng thắc mắc, mình bảo ừ chắc là quán order theo chiều từ lò trở ra, nên bàn mình đợi tiếp.
1. Và đợi cho đến khi NOW lấy xong đồ, 2 bàn trong 1 bàn đã xong xuôi hẳn, đồ khai vị và gà ra xong cho cả bàn mới đến mình cũng bắt đầu thấy lạ, đến lúc đó mà vẫn chả ai ra hỏi gọi đồ thì lạ thật, ny cũng thắc mắc. Các chị phục vụ thì cứ đưa đồ cho hết bàn này bàn nọ xong lỉnh đi luôn, mình định gọi lại nhưng chạy nhanh quá :-?
1. Lúc sau thấy chú chủ quán cầm sổ đứng ở bàn 4 người đó (ngồi ngay sau mình), mình quay lại nói nhẹ nhàng: "Chú ơi cho con gọi đồ với ạ". Không nghe, không thấy, không để ý, lẳng lặng quay lưng bước đi. Mình không giục giã hay thái độ gì cơ mà sao lạ thế nhỉ, tổng thời gian đợi là 45 phút (theo như báo trích thì 45 phút là khi quán đông) như báo đề cập, ấy thế mà trong khi bàn tới sau mình đc order chỉ sau vài phút và đồ ra cũng rất nhanh??? Xong thôi cũng muộn nên hai đứa về luôn.

Nói thật mình là thực khách rất dễ tính trong khâu phục vụ vì mình cũng từng làm nhà hàng Âu, mọi người cũng biết nhà hàng Âu thì nó khắt khe như nào so với hàng vỉa hè rồi đấy, rất coi trọng thực khách. Nên khi đi ăn vỉa hè hay ở đâu mình khá là thoải mái cho các bạn nhân viên xoay sở để đồ mình còn ra. Mình chấm đắt là đồ ăn là chính.

Quán này đồ ăn thì mình không chê, đối với mình thì ngon và đạt yêu cầu. Nhưng hôm qua thì dịch vụ thì đúng là tệ thật. Sáng nay đọc lại trên báo thì đấy: 1 là phải chờ đến lượt mới đc gọi, lâu lắm là 45 phút, 2 là chủ quán khẳng định là sống rất có nguyên tắc, ai tới trước thì được trước. Thế mà hôm qua 2 nguyên tắc đó bị phá bỏ luôn.

Mình thì không phải loại thích suy diễn gì đâu nhưng cho phép mình nêu ý kiến cá nhân là: Có thể quán nhìn khách mà phục vụ chăng? Bàn 4 người thì đương nhiên là đông rồi, ưu tiên trước vì sẽ gọi đồ nhiều, còn bàn 2 người thì thế nào, mình để ý là hôm qua bàn 2 người ở đó nhìn cũng chững chạc và ăn mặc có phần nào đó phong cách, mà nghĩ lại lần đầu bạn rủ đi ăn thì bạn mình mặc rất sang, trang điểm làm tóc rất đẹp nên lần đầu đó vào ngồi đợi cũng chỉ 10p là căng. Chắc do hôm qua đi dạo nên 2 đứa ăn mặc hơi giản dị nên có lẽ không lọt tầm mắt chủ quán chăng?

Cổ nhân có câu: Thiên ngoại hữu thiên, người tài có người tài hơn. Chân gà ở đây ngon nhưng sẽ có chỗ nào đó ngon hơn. Mình thì chắc chắn không thể quay lại đây rồi, nếu được bạn bè rủ đi thì mình sẽ cố mượn bố bộ vest, thêm cái cà vạt đỏ, mượn luôn dây chuyền với nhẫn vàng và cái kính râm để check xem có đúng là càng nhìn ra gì thì càng được phục vụ nhanh không :)).

[KHÁ LÀ BUỒN].Chắc hẳn mọi người trong group, ai là tín đồ chân gà nướng đều biết

[KHÁ LÀ BUỒN].Chắc hẳn mọi người trong group, ai là tín đồ chân gà nướng đều biết

[KHÁ LÀ BUỒN].Chắc hẳn mọi người trong group, ai là tín đồ chân gà nướng đều biết