Khi Chờ Đợi Là Không Hạnh PhúcDr.kim Chicken - Tầng 5 Số 4 Trần Kim Xuyến, Tầng

Khi chờ đợi là không hạnh phúc
Dr.Kim Chicken - tầng 5 số 4 Trần Kim Xuyến, tầng 1 là quán Meatking

Thấy vợ xem cờ nhíp review trên tóp tóp quán này đồ ăn ngon thế là ngay hôm sau (tức ngày hôm qua) m rủ vợ đến chén luôn mà quên không đọc bình luận.
M đặt bàn trong khoảng 6h30-7h (là khoảng sau tan làm), 2 vợ chồng đến quán đúng 7h, có 1 anh người Hàn đứng ngay trước quán chỉ cho vị trí gửi xe bên kia đường sau đó hỏi “gà, gà”, ok, thân thiện lắm, có vẻ được nên cũng hi vọng sẽ ổn.

Vào quán thì được hướng dẫn là ăn gà thì lên tầng 5, lên tầng 5 thì nhân viên hỏi a/c đặt bàn chưa? M đọc tên, sdt, nv bảo hết chỗ, a/c xuống tầng 4 giúp e, ok, k vấn đề gì cả. Xuống tầng 4 sau khi loay hoay 1 hồi cũng ổn định đc chỗ, thôi m dễ tính nên cũng k sao. Tiếp tục nhân viên ra bảo là a/c phải đặt trc thì mới có chỗ??? Ủa e, a đặt từ sớm r mà (bắt đầu hơi khó chịu, nhưng thôi), 1 nhân viên nữ mang menu ra sau đó mất hút, may qá vớ đc 1 bạn nv khác thế là gọi món luôn. Gọi đến gà phomai thì bảo là hết phomai, thôi đàng gọi món khác, trc khi đi bạn có nói a/c phải chờ lâu đấy ạ, tầm khoảng 30p. Ok, vợ m bảo đọc bluan nên xác định chờ rồi, thêm nữa các món gà Hàn cũng thường lâu hơn chút.

Tầm 5p sau khi gọi món thì m được bê cho ít đồ như hình, lúc đó là khoảng 19h13 (vì m có ngó đồng hồ).
Ngồi đợi đến khoảng 19h50p thì bạn nhân viên nữ lúc đầu có đi vào qầy ở tầng 4, m níu lại hỏi là sắp có đồ chưa thì k nghe rõ bạn ấy nói gì, đoán là chưa nên cố ngồi thêm chút, vài phút sau thì bạn nam lúc đầu có ghé qua vợ m hỏi là bao lâu nữa có đồ thì bạn ấy trả lời gọn lỏn “chắc lâu lâu nữa”.

Thôi tầm này thì ăn uống gì nữa, xách m.ông rời quán mà đến ngụm nước còn chưa được uống, một lời xin lỗi hay bất kì một lời hỏi han nào cũng k có

M vốn là ng dễ tính và hqa cũng mát tính nên coi như trải nghiệm tồi và sẽ không bao giờ quay lại dù có ngon đến đâu
Ah, trước m cũng có 1 nhóm mấy bạn nữ đến trc và cũng ra về tay không như vợ chồng m, sau đấy đến quán thứ 2 thì hình như lại gặp lại

#trainghiemte #drkimchicken