**LỜI KÊU GỌI TOÀN GROUP KIÊN NHẪN!***Các bạn thân mến, ngày hôm nay, YÊU BẾP chính

**LỜI KÊU GỌI TOÀN GROUP KIÊN NHẪN!**

*Các bạn thân mến, ngày hôm nay, YÊU BẾP chính thức cán đích hơn 10.000 bài chờ duyệt.*

VÂNG!! MƯỜI NGHÌN BÀI các bạn **đã gửi chờ đăng** YÊU BẾP còn chưa duyệt từ ngày 30/3 đến giờ. Mặc dù 20 người gồm nhóm admin và tình nguyệt viên đã làm việc cật lực mỗi ngày 10 tiếng, kể cả cuối tuần!!! Chồng admin cũng phải ngồi duyệt bài luôn. Dẫn đến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Bên cạnh đó là gần 3,000 sai phạm cần xử lý, hàng chục nghìn thành viên mới đang cần được hướng dẫn và làm quen... Mỗi ngày nhóm đón thêm hơn 10,000 thành viên mới.

Đó là thử thách mỗi ngày mà nhóm admin phải ĐỐI MẶT. Bên cạnh thành quả là nhóm ngày càng phát triển hơn, chất lượng bài tốt hơn, nội dung hữu ích hơn, sắp xếp khoa học hơn.

**Vì vậy, ADMIN kêu gọi các bạn hãy KIỄN NHẪN CHỜ DUYỆT và:**
* Không comment, không inbox admin giục duyệt bài, hỏi về việc duyệt bài.
* Hãy đọc kỹ quy định về việc duyệt bài để bài viết không bị từ chối về các vi phạm này. **ĐỌC KỸ!!!**
* Khi thấy bài chưa được đăng, kiên nhẫn chờ và ĐỌC KỸ LẠI quy định. **Các lỗi vi phạm nhiều nhất thường bị từ chối:** bán hàng, quảng cáo, viết tắt, viết sai chính tả, NHẮC ĐẾN DỊCH BỆNH dưới mọi hình thức. (Vì sao thì hãy ĐỌC LẠI quy định, sẽ hiểu).
* Khi thấy bài chưa được đăng, KHÔNG ĐĂNG LẠI TRÙNG NỘI DUNG.
* HIỂU RÕ RẰNG KHÔNG PHẢI BÀI NÀO ĐĂNG CŨNG ĐƯỢC DUYỆT. Dù không vi phạm gì, nhưng với lượng bài quá lớn, admin buộc phải lựa chọn. Nếu bạn chưa được chọn, hãy kiên nhẫn đóng góp nội dung khác. Người ấy và em, ad chọn ai? Chỉ có thể là số phận mới trả lời được câu hỏi này của bạn.
* Hiểu rõ rằng **thời gian hiển thị bài đăng là thời gian admin duyệt bài, không phải thời gian thành viên đã đăng**. Đôi khi mất vài ngày để admin duyệt tới những bài mà bạn thấy "vừa đăng 2 phút trước". Nội dung trong bài thành viên ghi "hôm nay", nhưng thực tế bài bạn ấy đã viết và đăng vài ngày trước.

**CẬP NHẬT CÁC BIỆN PHÁP XỬ LÝ CỦA ADMIN:**

- Admin sẽ từ chối trả lời mọi tin nhắn hỏi, thắc mắc về việc duyệt bài, giục duyệt bài. Đừng inbox nữa, cứ thế mà đi!

- Admin sẽ từ chối thẳng các bài đăng chờ duyệt có yếu tố vi phạm, không kèm lời nhắn và không hướng dẫn lại những gì đã có trong quy định, bạn cần tự tìm đọc lại. Để ad đẩy nhanh tiến độ duyệt bài. Và ad còn được sống mà làm người.

**ĐỀ NGHỊ TỪ ADMIN:**

- Thành viên mới, hãy đọc kỹ quy định, còn thắc mắc, hỏi bằng comment trong các bài thông báo quy định. Sau đó, các thành viên khác đã nắm rõ quy định, hãy hỗ trợ admin bằng cách hướng dẫn, giải thích cho các bạn mới.

- Trao **QUYỀN MIỄN DUYỆT** cho các thành viên tâm huyết, tích cực, thường xuyên đăng bài, luôn nắm rõ và không vi phạm nội quy. Hiện tại danh sách này đang có hơn 20 thành viên. Admin sẽ tăng số lượng lên 50 thành viên xuất sắc nhất nhóm trong tuần tới.

-> Vì vậy, mong các bạn **tự đề cử hoặc đề xuất thành viên** mà bạn cảm thấy đủ điều kiện, để admin cấp QUYỀN MIỄN DUYỆT cho các bạn.

*Cảm ơn các bạn rất nhiều.*

Mong các bạn comment đóng góp ý kiến và cổ vũ cho 20 con người sống không bằng trếttttt đang ngày đêm duyệt bài cho các bạn đây!!! Ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc, còn chưa được đi tắm đây này!!!!

Mà ý, còn bạn nào ích kỉ dô duyên vẫn còn comment vào bài này để hỏi “vì sao bài em chưa được duyệt”, nghĩa là bạn chưa đủ điều kiện tối thiểu tham gia nhóm bởi quá ích kỉ chị biết bản thân mình thôi ý, xong lại còn không có khả năng đọc hiểu, sẽ bị chị admin mọi khi xinh nay nổi cơn điên lên block nuônnnnnn thì lại hối không kịp.

*Thế! Nhé!*

Yêu các bạn!!!

**Phan Anh (Esheep)**

--

**Đọc kĩ lại THÔNG BÁO VỀ VIỆC DUYỆT BÀI TẠI ĐÂY nhé: **

https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1058752771175544/

**LỜI KÊU GỌI TOÀN GROUP KIÊN NHẪN!***Các bạn thân mến, ngày hôm nay, YÊU BẾP chính