# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du

# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **

Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du lịch hè ở Quy Nhơn, do đi ngắn ngày nên lịch trình khá kín, chỉ có một chút thời gian free để đi lượn lờ, ăn vặt ở thành phố. Ngắn ngủi là vậy nên mình chỉ kịp thử mấy món nghe khá là lạ như **kem trộn, trứng tan,..**Oke, let's go !!!
# **1. Kem trộn:**
> Cái tên kem trộn ở đây chỉ đơn giản là trộn lên rồi mới ăn!!!

Mình có đứa em ở Quy Nhơn giới thiệu đây là món gắn liền với tuổi thơ của em nó và nhất định phải thử, nên vừa tách đoàn cái là mình phi ngay đến quán để thử
* **Địa chỉ**: quán Kem Misu 22C Phan Bội Châu, ngay mặt đường PBC, do có mấy quán sát nhau nên mọi người nếu đi thì chú ý nhìn tên quán kèm địa chỉ chính xác hẵng vô nhé.
* **Không gian quán:** Quán thì ngồi bàn ghế nhựa vỉa hè bình thường.
* **Chất lượng:** Kem trộn ở đây sẽ có 1 bát khá to với 2 viên kem có nhiều vị để lựa chọn, phổ biến và bán nhiều nhất là dừa, ngoài ra có cam, khoai môn,.....đi kèm với đó là bánh flan, dừa thái sợi và lạc (đậu phộng) giã nhỏ. Tất nhiên là đá viên nữa. Trộn đều tất cả mọi thứ lên, khi này nhìn bát kem trộn không hấp dẫn lắm nhưng ăn thìa đầu tiên anh em sẽ thay đổi suy nghĩ ngay.Mọi thứ hòa quyện với nhau tạo nên một cái vị khá là lạ. Nói chung rất đáng thử, nhưng chống chỉ định với anh em nào không thích ngọt nhé.
* **Giá: **rẻ vãi cả nồi ***10k/bát **- *quá rẻ với chất lượng mang lại.
# **2. Trứng tan - bánh tráng trứng nướng**
> Trứng tan ở đây còn được gọi là trứng dữa, ở quê mình thì gọi là trứng vữa. Là dạng trứng nằm giữa mức trứng lộn và trứng thường :))
Ở đây lòng đỏ và lòng trắng tan vào nhau nên được gọi là trứng tan.

Tiếp tục là một món gắn liền với tuổi thơ của đứa em mình, và đến bây giờ nó vẫn là món quà chiều gắn liền với nhiều bé học sinh ở Quy Nhơn. Lúc mình đi ăn cũng tầm chiều chiều cỡ 4 - 5h, thấy nhiều phụ huynh đi đón con ngồi ăn ở quán lắm.
* **Địa chỉ: **mình không nhớ chính xác nhưng nó chéo góc với quán kem Misu, nếu đứng ở quán kem Misu hướng về cuối đường Phan Bội Châu thì nó nằm ở góc 2h.
* **Không gian quán: **vẫn là quán vỉa hè ghế nhựa, điểm trừ là quán không có che chắn gì ngoài những tán cây xanh, nên về chiều thì ngồi nắng hơi gắt.
* **Chất lượng trứng: **trứng đựng trong chén, đập đập nhẹ phần trên bóc ra rồi dùng thìa xúc ăn, đi kèm là nước sốt cay cay như trong hình. Trứng ở đây "tan" vừa phải ăn như phô mai, ngậy và thơm, kết hợp với vị cay cay ngọt ngọt của nước sốt nữa tạo nên cảm giác ăn khá lạ và hay.
* **Chất lượng bánh tráng trứng nướng: **món này thì không phải quá lạ. Nó cũng như món bánh tráng nướng, nhưng ngoài toping các thứ ra thì có thêm trứng rưới đều lên nữa, ăn thơm vị trứng, hơi ngấy một chút xíu. Món này chấm cùng tương ớt của quán tự làm. Hơi đáng tiếc một xíu, tương ớt nhìn đỏ lừ như thế kia nhưng lại ngọt mà không cay :(
* **Giá: **tiếp tục rẻ nữa, mình có gọi 5 quả trứng tan, 5 suất trứng vịt lộn (mỗi suất 10 quả) và 3 đĩa bánh tráng trứng nướng, đứng dậy chỉ hết **100k **
# **3. Sinh tố:**
> **Sinh tố ở đây là dạng hoa quả cắt nhỏ rồi dầm với sữa chứ không phải cho vào máy xay sinh tố như bình thường.**

Sau khi chốt hạ mấy món kia thì mình quyết định đi đến cuối đường để làm một cốc sinh tố cho nó heo thì và ba lừn, cũng như tạm dừng bữa chiều để chuẩn bị bữa hải sản vào buổi tối.
* **Địa chỉ: **24 Trần Bình Trọng, đi hết đường Phan Bội Châu sẽ thấy ngay.
* **Không gian quán: ** vẫn ngồi vỉa hè nhưng bán ghế cao.
* **Chất lượng: **hoa quả tươi rói. Mình có gọi ép ổi, sinh tố bơ và mãng cầu. Nước ép ổi cực thơm, ngọt vừa, uống cực thích. Bơ và mãng cầu thì tươi, vị không quá nổi bật. Điểm chung là cốc nào cũng đầy ú ụ.
* **Giá: **15 -20k tùy cốc, quá rẻ với lượng và chất mang lại.

Team mình đi 10 người, tổng thể tour trên hết 50k/người. Có thể nói là rất chất lượng, em mình có gợi ý mấy món nữa về kem, rồi bánh xèo, bánh canh các thứ nhưng thời gian có hạn với lại để dành sức chinh chiến hải sản vào bữa tối nên mình và anh chị em chỉ dừng lại ở mấy món trên.
Cảm ơn anh chị em đã đọc đến đây vì bài review khá dài này của mình. Hy vọng bài viết sẽ là một thông tin tham khảo cho anh chị em nào muốn đi khám phá các món ăn vặt ở Quy Nhơn.

#pta_review #QuyNhontrip #QuyNhonfood

# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du

# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du

# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du

# **LƯỢN LỜ ĂN VẶT QUY NHƠN PHỐ: NGON - RẺ!!! **Hôm vừa rồi cty mình có chuyến du