MỲ NGỌC HOÀNG, Phúc Kiến Mỳ Gia, 116 trần nhật duật, hoàn kiếm 40-50k Cả ngày .

📍MỲ NGỌC HOÀNG, Phúc Kiến Mỳ Gia, 116 trần nhật duật, hoàn kiếm
💸 40-50k
⏰ Cả ngày
.
🍜 Mình với bạn bè hay gọi đùa đây là mỳ ngọc hoàng không phải là vì nó đắt, chỉ dành cho vua chúa đâu. Chả qua, mấy lần ăn tối muộn ở đây, rất hay được gặp Mr Ngọc Hoàng ( diễn viên hài Quốc Khánh) một mình một chiến một đĩa hoành thánh chiên vs đôi chén rượu.
.
🍜 Hà Nội có rất nhiều hàng mỳ vằn thắn nổi tiếng ngon và đông như ở hoà mã, đinh liệt, hàng chiếu, hàng phèn, lê duẩn, mai hắc đế, tuệ tĩnh. Nhưng với mình đây mới là hàng ngon nhất, đặc biệt là nước dùng. Trước kia, nhà này bán ở ngõ hàng chiếu chắc cũng đông ngang ngửa Bình Tây, 5 6 năm nay mua nhà ở trần nhật duật rồi mở cửa hàng ở đây luôn
.
🍜 Hàng này ngon nhất là nước dùng, bạn có thể cảm nhận rõ được vị ngọt của tôm và nước xương, theo mình đánh giá là thơm và dậy vị hơn các quán khác. Nguyên liệu thì cứ đông khách, ngày nào cũng hết hàng thì chắc chắn là tươi ngon rồi. Bạn nào ăn sáng ngồi trong nhà sẽ thấy được họ ngồi nặn hoành thánh, ăn hết đến đâu làm đến đấy chứ không làm trước, rất kì công và tỉ mỉ. Thịt xá xíu mềm, ko bị tẩm ướp quá nhiều, phảng phất vị thơm của thịt loại ngon. Mỳ hình như là tự làm hoặc đặt làm riêng, ăn vào biết ngay là mỳ tươi. Tuy nhiên, quán này hay trần mỳ tái kiểu al dente như pasta ấy. Bác nào quen ăn chín thì nên dặn trần kĩ nhé. Mỳ trộn ở đây 45k/bát, chắc tính thêm 5k tiền nước sốt trộn. Cơ mà, nó chả ngon nên em chỉ toàn ăn mỳ nước thôi.

MỲ NGỌC HOÀNG, Phúc Kiến Mỳ Gia, 116 trần nhật duật, hoàn kiếm  40-50k Cả ngày  .