#Ngườibốthứ2Chào các chị em mình trong Group! Lần đầu tiên em mon men đăng bài trong

#Ngườibốthứ2
Chào các chị em mình trong Group! Lần đầu tiên em mon men đăng bài trong #Yêubếp mong được duyệt ạ. Vốn là nấu ăn cũng thường thường nên chả bjo dám múa rìu qua mắt thợ. Nay em mạo muội khoe mỏ vàng của 2 chị em dâu nhà em, và là của cả nhà chồng em tý nha ạ.May mắn nhất cuộc đời em, mà chính xác là món lời to nhất từ khi lấy chồng có lẽ là ông bố chồng đáng kính(ngoài người đàn ông 5 tuổi của em). Nhà bố có tổng cộng 2 cô con dâu và 0 cô con gái, nhưng cô con dâu nào ông cũng chiều hơn cả chiều con trai. Chỉ cần là con dâu, bất kể xa hay gần về mà kêu thèm cái gì, hay làm món gì mà thiếu gia vị, hay rau củ kiếm không ra là ông bô nhà em lại lóc cóc cái xe đạp đi lùng trong xóm lúc sau về đã mang theo thứ mà con dâu cần rồi. Em thấy chỉ thiếu sao trên trời con dâu muốn mà ông không thể nào hái được nữa thôi. Xét về độ tâm lý, thì 2 ông con trai còn thua xa. Mỗi lần về quê ăn cơm mà con dâu đứa nào thích ăn cái gì là ông đều để ý để lần sau về là ông lại bày biện luôn món đó. Riêng mình được cái làm dâu Nam Định rất hợp vì cực kỳ mộ món nem Nam Định. Tưởng cùng lắm thì mỗi lần về quê chắc chắn bố sẽ cho ăn món này, ai ngờ trước mỗi lần chuẩn bị lên Hà Nội, là lại được nắm nắm, đùm đùm ít nhất là 3 đến 4 gói nem mang lên ăn dần. Mà nem bố chồng em làm thì đỉnh của đỉnh luôn, thơm thơm, bùi bụi, ngậy ngậy, phê lắm các bác ạ.
Và đây là bố chồng em khi nghe tin 3 ngày nữa vợ chồng con dâu về nhà ngoại chơi, mà nhà ngoại lại có khách nè. Em chỉ bảo là " bố ơi 28 này bọn con về quê bố làm hộ con cái nem đưa về ăn cho lạ miệng, tại trong Nghệ An đang dịch lợn, bò nên lâu rồi bố mẹ con cũng không được ăn thịt lợn". Chỉ tưởng bố sẽ làm cho 1 vài nắm mang về, vì quan trọng là con dâu nó nhờ. Thế mà sáng ra đi chơi quanh xóm một lúc về thì thấy thế này đây ạ. Ông bảo mang về cho mọi người ăn xem hương vị nem Nam Định với cả là bố chồng con làm có ngon không. Úi e thề , cái nồi to tướng thế này mà bố em hì hụi làm một mình, em phục bố em lắm luôn. À lại còn kể chuyện chọn cành sung lá non, ngon về lau từng lá một, xong lá chuối còn phải lau khô, nướng nữa rồi mới gói cơ.
Đó các bác thấy món lãi này sau khi lấy chồng có được không các ạ?
Đấy là chưa kể vì con dâu nó bảo "con thích ăn cua cơ mà mua cua Hà Nội đắt lắm. Nên nghe đâu ông đầu tư hẳn dụng cụ, cứ sáng sáng lại đi thu hoạch mẻ cua về cất tủ gửi lên cho vợ chồng con trai trên Hà Nội.
Em nói nhỏ các bác nha, nhờ bố chồng em mà trong gia đình em chưa bao giờ có trận chiến nào giữa mẹ chồng nàng dâu cả. Ông giữ hòa khí thì mấy anh con trai của ông còn thua xa. Sự thật thì có lần em và mẹ chồng cũng có tý mâu thuẫn nho nhỏ hồi mẹ chồng lên nhà em chơi. Nhưng tuyệt nhiên về nhà với ô bà ko dám kể, ông cũng chả biết nên lần sau đó e về quê 2 mẹ con lại như không có chuyện gì.
Ngàn lần em cảm ơn ông trời đã tặng cho em một ông bố chồng "Số 1" vì hiện tại em chưa nhìn thấy ai hơn. Cảm ơn bố vì nhờ có bố mà đại gia đình luôn hòa thuận, cảm ơn bố vì nhờ có bố mà con làm dâu xa hàng trăm km nhưng vẫn luôn thấy cứ về nhà là lại thấy thân thiện, dễ gần như nhà mình vậy.Nên cứ vài ba tuần em lại rủ rê chồng em về Nam Định chứ ở Hà Nội nhiều ngột ngạt quá
Con yêu bố nhiều như yêu bố đẻ con vậy ạ!

#Ngườibốthứ2Chào các chị em mình trong Group! Lần đầu tiên em mon men đăng bài trong

#Ngườibốthứ2Chào các chị em mình trong Group! Lần đầu tiên em mon men đăng bài trong

#Ngườibốthứ2Chào các chị em mình trong Group! Lần đầu tiên em mon men đăng bài trong