[Nhân Viên Ưu Đàm Chay Mất Dạy]Em Vừa Bị Kém Sang Đấy Mọi Người Ạ

[NHÂN VIÊN ƯU ĐÀM CHAY MẤT DẠY]

EM VỪA BỊ KÉM SANG ĐẤY MỌI NGƯỜI Ạ

Oh mọi người ơi ở Ưu đàm chay có vấn đề với ngôn ngữ của khách hàng ah???

Ai giải thích cho e từ Tính tiền với Thanh
toán khác gì nhau ấy nhỉ? ???????

E đi ăn lúc ăn xong gọi nhân viên bảo tính tiền, thì em ấy cười nhếch mép xong hỏi Tính tiền hay Thanh toán hả chị? E chưa nhảy số kịp nên cũng chưa nói gì.
Lúc sau thấy em ấy chạy ra lấy quyển bill rồi đùa với các bạn đồng nghiệp là “NÀY, MÀY VÀO HỎI CÁC CHỊ ẤY LÀ TÍNH TIỀN HAY THANH TOÁN ĐI KÌA” .

Ơ, lúc này em đã kịp nhảy số ra là mình bị kém sang đấy mọi người ạ 😏😏😏😏😏 Hoá ra đi ăn ở NHÀ HÀNG SANG TRỌNG là phải nói Thanh toán nhé cả nhà. Nói tính tiền bị KÉM SANG, BỊ VĂN HOÁ LÙN hay sao ý🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️

Ai có fb của quản lí Ưu đàm chay thì tag vào trả lời hộ e câu hỏi Tính tiền với thanh toán nó khác gì nhau cái ??????????????????
CÁI THÁI ĐỘ CỢT NHẢ KHÁCH NÀY ĐƯỢC GỌI LÀ MẤT DẠY ĐẤY MỌI NGƯỜI Ạ NHƯ KIỂU CHÊ KHÁCH KHÔNG CÓ VĂN HOÁ CÓ VẤN ĐỀ VỀ NGÔN NGỮ Ý !

Update: Nhà hàng đã gọi điện xin lỗi mình rồi và cũng rất có thành ý, nhận hoàn toàn lỗi sai, cũng ko kì kèo nhờ gỡ bài. Mình nghĩ cách giải quyết vậy cũng rất ổn thoả và mình nghĩ là có thể bỏ qua cho bạn nhân viên cũng như quán lần này ạ. Xin admin đọc được thì khoá cmt giùm mình nhé.