NHỮNG CON SEN TRONG NHÀ NÊN CÓ.

NHỮNG CON SEN TRONG NHÀ NÊN CÓ.

Những thứ sau đây, xếp theo thứ tự ưu tiên, sẽ là những con sen đắc lực giúp đỡ chị em giải phóng bớt thời gian làm việc nhà, để yêu và chăm sóc bản thân mình hơn. ( phần trong ngoặc là những món nhà mình có, để tiện cho bạn nào muốn tham khảo)



1. Máy rửa bát ( Bosch). Hãy tin tôi đi, rửa tay chưa bao giờ sạch kin kít, bóng, đẹp đuọc như rửa máy. Máy rửa bát là ưu tiên đầu tiên khi bạn muốn thay đổi căn bêp, thay đổi chính mình.



2. Nồi chiên không dầu ( Philip). Cái này thần thánh như nào trong group đã nhiều bạn nói. Nhà mình đã cho lò nướng về quê từ lâu, khi xuất hiện em ấy trong nhà.



3. Nồi áp suất đa năng ( instanpot) hay nồi ủ ( Thermos). Tiện cho việc hầm xương, nấu cháo, món kho, những bạn có con nhỏ và thích nấu bữa sáng cho gia đình rất nên sắm một em. Cá nhân mình thích nồi ủ hơn.

4. Robot hút bụi ( Irobot roomba). Em sen này mình khuyến khích các bạn ở chung cư nên có, nhà mình có máy hút bụi cầm tay khá cao cấp rồi, nhưng vẫn phải có, bởi máy hút đuọc những hạt bụi có kích thức nhỏ nhất mà máy cầm tay không làm được, lại vô cùng tiện. Mình hay cho em ấy hoạt động trong lúc ở cơ quan bằng điện thoại. Khi tan làm bước chân vào nhà, cảm giác bàn chân thực sự mát rượi.



5. Máy sấy quần áo ( LG). Quần áo sấy xong mềm rũ, không còn bụi vải, thơm tho, sạch sẽ. Sau khi có em nó mình luôn ân hận vì đã không mua sớm hơn.

6. Các máy trong nhà bếp( trộn bột, ép chậm, vắt cam, làm sữa hạt, xay sinh tố vv...) có điều kiện thì mua. Nên mua loại tốt ( Kitchenaid, Hurom). Mình không nhắc đến tủ lạnh, nồi cơm điện và máy giặt vì hầu như nhà nào cũng có.

NHỮNG CON SEN TRONG NHÀ NÊN CÓ.

NHỮNG CON SEN TRONG NHÀ NÊN CÓ.

NHỮNG CON SEN TRONG NHÀ NÊN CÓ.