Những Tưởng Mùa Cắm Trại Đã Qua Khi Gió Mùa Đông Bắc Ùa Về. Nhưng May Mắn Làm Sao Đợt

Những tưởng mùa cắm trại đã qua khi gió mùa Đông Bắc ùa về. Nhưng may mắn làm sao đợt này lại có những ngày nắng đẹp xen giữa những ngày mưa giá rét. Thế là lại có lý do để cho tụi trẻ ra ngoài đi chơi. Vừa quyết định chiều hôm trước là tối hôm đó nhà mình chuẩn bị đồ để sáng hôm sau đi luôn. Đi thẳng cao tốc Hoà Lạc hơn một giờ là tới bãi cắm trại ở rừng Quốc gia Ba Vì. Đi ngày thường nên xung quanh thật vắng vẻ, chỉ có mỗi cả nhà mình ở giữa rừng thông.

Bánh mì mình làm từ tối hôm trước. Trước khi đi ngủ thì cắm nồi cơm. Sáng dậy mình quấn kimbab, cắt bánh mì, cất gọn mọi thứ vào hộp nhựa Inochi và Tupperware. Rồi tất cả sẽ được bỏ trong 1 thùng nhựa lớn và 1 túi vải. Nước thì lấy ở vòi lọc cho vào bình mang đi. Thế là chẳng phải mua thêm gì nữa cả. Mình không thích dùng cốc đĩa giấy và hạn chế dùng túi nilon nên mình dùng bộ cốc bát đĩa sắt tráng men. Chỉ dùng duy nhất 1 túi nilon để đựng rác. Khi về thì mình cũng nhắc các con đi nhặt rác nhựa xung quanh mà các đoàn khác bỏ lại.

Mong rằng mọi người khi đi cắm trại cũng nên hạn chế dùng nước đóng chai và đồ giấy, đồ nhựa dùng 1 lần cũng như không đốt lửa trực tiếp trên cỏ. Tết này không biết đi đâu thì mọi người hãy đi camp nha! Và nhớ đừng để rác ở lại rừng nhé!


#ĐónTếtBiếtĐủ #ƯơmMầmVuiMới #ThửtháchTết2022 #YêuBếp #ICHAM #LyGiaVien #MinhLong #Tefal #CleansuiMienBac #Tupperware #PNJ #JYSK