< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >Để thành công và có được kết

< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >

Để thành công và có được kết quả hoàn hảo, em khuyến cáo ai có ý định thử sức thì hãy kiên nhẫn đọc cũng như tuân thủ theo đúng các bước em biên dưới đây. Mẹ nào đoảng vị, làm sai rồi bắt đền là em đến nhà Bá Kiến ăn vạ đấy.

Vào việc luôn nào. Trước hết, ta cần chú trọng đến khâu chọn gà, phải truy lùng con GÀ với các đặc ĐIỂM phù hợp - đáp ứng được yêu cầu chế biến. Em xin phép gọi tắt là ĐIỂM G của gà.

- Ko nên chọn những em gà đang ở lứa tuổi dậy thì vì hẵng còn non nớt lắm.
- Chớ chọn nhầm em nào tuổi tác đã liệt vào hàng quá lứa nhỡ thì. Nuôi ko được, ăn cũng ko xong.
Anh chị em phụ nữ chúng mình toàn thướt tha liễu yếu đào tơ cả, phải huy động tay xé chân đạp thì nó mất đi cái sự yểu điệu vốn có.
- Đẹp nhất là chọn những em gà đương trong độ tuổi sinh sản, nhưng chưa làm mẹ đơn thân phát nào.
Nếu lượng người chỉ gói gọn trong câu Bà chìa chân giò, Ông thò chai rượu thì chỉ cần rước một ẻm cỡ 1,5kg là vừa.
Theo tài liệu thì phải lê dao đến đúng chỗ hõm xương cổ ẻm gà rồi khậc một phát để đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng em tư duy bần cố nông quen rồi, tiếc rẻ, thôi cứ để mặt ẻm gắn trên cổ cũng được mà. Nhan sắc ẻm thế nào ko quan trọng, mấu chốt là body ẻm có nuột ko thôi.

Phần chia sẻ về ĐIỂM G coi như xong. Sang đến phần thực hành kỹ thuật Spa.
Nói lại bảo khiêm tốn chứ 10 lần em làm, cả 10 lần quan khách phê đứ đừ. Nhờ đâu? Bằng kinh nghiệm của bản thân, em xin phổ biến liệu trình Gà Spa với đầy đủ các công đoạn như sau:

Đầu tiên, sau khi vật nàng hoa hậu gà ra làm lông làm leo (nail), phẫu thuật thẩm mỹ vòng 2 (bụng), tắm táp kĩ càng. Ẻm sẽ được nhúng vào bể sục nước nóng nhân tạo 100 độ, đắm mình trong không gian mịt mù hơi nước và thư giãn cùng những âm thanh loảng xoảng của dao thớt bên cạnh.
Chừng 5ph sau, kỹ thuật viên sẽ xốc nách ẻm ra, tắm tráng một lượt trước khi đưa ẻm đi ngâm tẩm.
Đến đây, liệu trình spa mới thực sự bắt đầu. Có lẽ thú vị nhất chính là màn massage toàn thân ẻm với lượng nhỏ kem dưỡng da cao cấp nhãn hiệu butter and salt (gọi thế cho soang mồm chứ thực ra nói theo cách chân quê thì là xát bơ và muối tinh). Nhớ, càng sờ soạng nắn bóp kĩ càng ưng nhé!

Tiếp theo ném một dúm muối hồng Hymalaya loại tinh khiết cùng các thảo mộc "hương liệu" như: hương thảo (rosemary), nguyệt quế (bay leaf) khô tươi được tuốt vào trong bụng ẻm. Thêm hành tỏi khô nữa là ẻm sẽ thơm tho chanh sả đượm mùi "ở bển".
Khi hoàn tất công đoạn, đừng quên bổ sung vào đó ít nước nhé. Nước nôi quan trọng lắm đấy, thiếu là khô khốc chả ra gì đâu. Nước non đầy đủ giúp cho ẻm trở nên mượt da thắm thịt hơn nhiều.
Xong xuôi, cứ để cho ẻm nằm tênh hênh như thế trên khay nghỉ ngơi chừng 1 tiếng, nhớ đừng nghiêng quá đà lại róc sạch cả nước trong bụng.

Trong lúc đó thì ta khoả bô, em xin lỗi, bổ khoai ạ. Có sẵn củ gì nếu hư thì cũng bổ cùng luôn, mạnh dạn lên.
Thả các loại rau củ vào chính cái nước tắm ban đầu của gà chừng 5 - 7ph. Vớt ra, bày ngay ngắn cạnh em gà, ko quên vẩy tẹo muối, lá thơm và bôi trét kem dưỡng cho rau củ thêm phần đậm đà quyến rũ.

Lúc này, ẻm gà cũng bắt đầu chán cảnh tơ hơ, ngúng nguẩy đòi đổi tư thế.
Khởi động thiết bị Hỏa Diệm Sơn, đưa ẻm gà vào hấp thụ nhiệt 160 độ trong 10ph, rồi giảm xuống 100 độ
Công đoạn này kéo dài khoảng 40ph, vụ này các anh EVN khoái nhất nhưng ko nhằm nhò gì so với hóa đơn tiền điện điều hòa của nhân dân 2 tháng vừa qua.

Kết thúc liệu trình, tăng tốc lên hẳn 220 độ thêm 7ph mỗi bên. Đảm bảo với công nghệ hiện đại và máy móc tối tân nhất này, ẻm gà sẽ sở hữu làn da nâu bóng rất ư là Phi Thanh Vân

Lần nào bước ra khỏi spa các ẻm gà đều bắt gặp những ánh mắt thèm thuồng, hau háu.
Nhưng thưởng thức cũng phải có quy tắc riêng của nó đấy ạ. Các cụ đã dạy rồi: thịt gà cơm nếp đàn bà...nên cứ tay mà chiến cho nó thanh lịch thôi mọi người ạ, kẻo giới thượng lưu họ lại có cớ chê cười chúng mình ko biết cách mần ăn. Nhá!

(Những bức ảnh do phóng viên hiện trường cung cấp sau nhiều lần mất não)

< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >Để thành công và có được kết

< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >Để thành công và có được kết

< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >Để thành công và có được kết

< Phương pháp TÌM ĐIỂM G của gà và liệu trình GÀ SPA >Để thành công và có được kết