Review cái bếp - mình không bán bếp hay gì liên quan đến bếp đâu các mẹ nhé ( nói

Review cái bếp - mình không bán bếp hay gì liên quan đến bếp đâu các mẹ nhé ( nói trước luôn). Nhà mình làm mấy căn đều dùng cái con bếp này nên thích quá chia sẻ với các mẹ thôi.

---CÁI BẾP---
Trong hình: 3 nồi 3 chế độ: Nồi to nhất hầm xương - hẹn thêm 30p sau khi bếp ngắt 60p đầu tiên ( Ko hẹn hò gì thì cứ đúng 60p là tự ngắt). Nồi nhỡ hầm nạm bò - hẹn thêm 20p. Nồi nhỏ nhất là thịt kho tàu hẹn 20p nên ngắt từ lâu.
Thật chứ bếp có cái chế độ hẹn giờ - tự ngắt - báo khi cháy - báo khi đáy nồi quá nóng, thấy sướng hết cả cái thằng người các mợ ạ.
❤Panasonic nội địa Nhật❤️
Giá 10tr5 chưa tính bộ ổn áp đổi điện nhé.
Đầu tư ban đầu hơi lớn nhưng lợi ích lâu dài: #ít_tốn_điện ( nhà mình hầm như này suốt ấy mà điện so với các nhà khác vẫn ít hơn hẳn) + #an_toàn ( ai mà não cá yên tâm là cháy cạnh thôi nó cũng kêu tít tít xong 1 lúc ko ai tắt, cháy hẳn là nồi nó nóng quá bếp tự ngắt luôn, đảm bảo ko bao giờ có chuyện nấu thịt ra than)
Ước gì có cái hút mùi thông minh đi kèm theo nữa thì tuyệt. Còn không thì sáng ra ngủ dậy cứ gọi là nhà thơm thơm là ( mình toàn đặt nồi nước dùng xong đi ngủ nên ko bật hút mùi. Sáng dậy nhà toàn mùi nước dùng >> lại mở cửa bật quạt các thứ 1 lúc cho bay đi)

Review cái bếp - mình không bán bếp hay gì liên quan đến bếp đâu các mẹ nhé ( nói