Tại sao Sumo steak lại đông khách???Đây là lần đầu tiên mình phải feedback lại một

Tại sao Sumo steak lại đông khách???
Đây là lần đầu tiên mình phải feedback lại một cửa hàng sau ăn.
Mình muốn đi ăn beefsteak, xem nhiều review thấy mọi người khen Sumo steak. Và hôm qua mình với bạn mình ghé qua ăn thử.
Thật ngạc nhiên: chất lượng quán vượt ngoài tưởng tượng của mình, nếu trên grab có 5 sao, thì 1 sao thấp nhất thì mình nghĩ mình chỉ đánh giá quán này 0 sao mà thôi!
Đầu tiên thì, view quán không đẹp chút nào, không gian thì nhỏ. Hôm mình vào tuy còn rất nhiều bàn nhưng mình phải ngồi bàn ghép dù hôm đó rất muốn ngồi riêng tư, nhưng ko sao vì bạn nhân viên bảo hết bàn hai người chỉ còn bàn 4 người thôi. Nhưng không mình ngồi một lúc thì thấy các bạn ý vẫn sắp bàn khác 2 người, mình không thích lắm, tuy nhiên cái này mình vẫn có thể bỏ qua. Cái bàn mình ngồi ăn thì nhân viên dọn mình thấy không sạch chút nào, rất dầu mỡ. Qua tổng kết thì không gian quán ăn beefsteak như này thực sự rất thất vọng.
Thứ hai thì đồ ăn ở đây, đồ ăn ở đây thì mình chấm 5/10. Thịt bò ở đây thì mình ăn thấy rất dai, ăn hơi khô, sốt cùng bình thường. Có một cái mình thấy ổn hơn đó là ba-tê ăn kèm với bánh mì. Dao với dĩa lúc mang ra thì rất dính dầu 😞 tóm lại không có gì đặc biệt cả, ăn rất bình thường.
Thứ 3, lại là không khí quán, đây thực sự không thích hợp chút nào nếu ai muốn đi ăn riêng tư cả, mình ngồi một lúc vì không gian quán nhỏ nên nó thực sự rất ầm ĩ như một cái chợ vậy. 😥
Thứ 4, cái mình không muốn bao giờ quay lại đây nữa là thái độ phục vụ của nhân viên. Có thể nói đôi lúc mình gọi bạn phục vụ không biết các bạn ý có nghe thấy không mà không ai ra cả, cảm giác như mình với bạn mình vô hình trong cái quán đây vậy. Lúc đưa lại tiền thối sau thanh toán, thì nhân viên đưa tiền rất thái độ. Thực sự thất vọng quán luôn.
Có lẽ 3 cái đầu mình và bạn mình có thể thông cảm được, nhưng cái thứ 4 thì thực sự không thể thông cảm cho quán được.
Mong quán sẽ thay đổi chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Tại sao Sumo steak lại đông khách???Đây là lần đầu tiên mình phải feedback lại một