#TếttáoquânTết 2022 Với Nhà Em Không Mong Gì Hơn Là Sự Bình An!Đón

#TếtTáoQuân

Tết 2022 với nhà em không mong gì hơn là sự BÌNH AN!
Đón Tết Bình An là thấy đủ!
Gia đình nhỏ của em mới tách ông bà nội được tháng thì tin dữ ập tới! Ông xã em bị bong võng mạc mắt và đi mổ cấp cứu hồi giữa tháng 12/2021. Chưa tròn một tháng sau; vào một ngày mưa rét; em vừa đi làm về thì nghe cuộc điện động trời của ông ngoại báo bà ngoại và cậu bị F0 (dương tính với Covid). Hic; nghe điện xong run lẩy bẩy vì sau bao ngày tháng chẳng gửi con xuống ông bà ngoại do dịch dã thì vừa cuối tuần trước gửi con. Vậy là 3 mẹ con em là F1. Cuống cuồng 3 mẹ con mặc áo mưa đi test Covid luôn và ngay. Tối muộn hôm đó; con trai em sốt cao; em đã có linh tính không lành do con sốt đúng thời điểm bà và cậu bị. Em tách bạn lớn ra và em chăm bạn bé bị sốt cao đêm đó. Đêm dài thật dài; ngồi trông con mới học lớp 3 chưa được tiêm; con sốt nóng; sốt rét; con rên lên từng tiếng... sốt ruột không biết làm gì; chỉ mong sao mình được đau hộ con; ốm thay con... Trời đã sáng; em ngóng điện thoại lạ gọi - vì thường sẽ là điện thoại báo tin dương tính... Đến trưa thì được tin con kết quả dương tính với covid - con là F0; được điều trị tại nhà. Với kinh nghiệm chưa có thì 2 ngày sau con trai em bị thì em và con gái cũng dương tính. Gia đình nhỏ 4 người may còn có một người hùng là ông xã em Âm tính. Anh là con út trong gia đình có 2 chị gái bên trên; chưa bao giờ anh phải nấu nướng chăm sóc người ốm huống chi là tận 3 bệnh nhân F0.
Cứ từng ngày trôi qua; căn nhà mới của chúng em; chưa cả có số nhà để treo mà lại dán đầy tờ giấy khu vực cách ly y tế... buồn.
Và khi gặp một biến cố gì đó thì ở cái tuổi đam mê cống hiến; nhiệt huyết của tuổi trẻ như vợ chồng em mới bắt đầu ... SỐNG CHẬM... bắt đầu nhận ra SỰ BÌNH AN và SỨC KHOẺ quan trọng như thế nào.
Ngày hôm nay; sau 12 ngày cách ly y tế tại nhà; 2 con em đã test âm tính; còn em thì chưa. Em đang đợi mấy ngày nữa đi test và mong chờ kết quả tốt đẹp như mong muốn của mình. Em đã đeo găng tay; kính chắn; mặc bộ đồ bảo hộ (bộ đồ mà theo "Nhật ký covid" của bác sĩ Ngô Đức Hùng gọi là "Bộ đồ nuôi ong" để làm mâm cơm Cúng Ông Công Ông Táo! Mong một năm mới sẽ Bình An đến với toàn thể Gia đình!