Thông Báo Duyệt Bài Nhanh Của Thử Thách "Đón Tết Biết Đủ" Theo Chủ Đề:[Cùng Tiễ

Thông báo duyệt bài nhanh của Thử thách "ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ" theo chủ đề:
[CÙNG TIỄN ÔNG TÁO VỀ TRỜI]

YBer thân mến,
Hôm nay là 23 Tháng Chạp, ngày lễ Táo Quân. Theo truyền thống, hàng năm các gia đình sẽ làm một mâm cỗ thật ngon thật đẹp để cúng gia tiên, sắm lễ cúng tiễn ông Táo về trời để báo cáo tất cả việc làm tốt và chưa tốt của các gia đình.

Theo dân gian Việt Nam, đây là ba vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp núc vốn là người phàm trần, vì cùng vấn vườn lầm - lỗi nhưng vẫn nặng tình - mà Ngọc Hoàng phong cho làm vua bếp. Theo đó, người chồng mới là Thổ Công trông coi việc trong bếp, người chồng cũ là Thổ Địa trông coi việc trong nhà, còn người vợ là Thổ Kỳ trông coi việc chợ búa.

Vậy, trong hôm nay Yêu Bếp sẽ mở duyệt bài nhanh để các bạn cùng đăng bài chia sẻ về chủ đề này để cùng tham gia Thử thách "Đón Tết Biết Đủ" nha.

🌿Các bài sẽ được duyệt nhanh trong bài:
- Bài & ảnh đẹp, công phu, có các thông tin hữu ích thú vị không trùng lặp. Ad sẽ duyệt theo thời gian các bạn đăng, nếu hết ngày không duyệt kịp hết các bạn thông cảm nhá.

- Bài có những nội dung độc đáo chia sẻ văn hoá vùng miền liên quan đến Tết Táo Quân tại địa phương bạn(ví dụ một món ăn nhất định phải có trong mâm cỗ tiễn Táo Quân địa phương bạn).

- YBer xa xứ có thể chia sẻ về cách bạn và gia đình ở nơi xa thế nào.

Yêu cầu bài viết có hashtag đầu bài: #TẾTTÁOQUÂN
--
🌼Không duyệt: với bài chỉ khoe mâm cỗ, thì ad không duyệt bài độc lập, mà các bạn hãy cùng khoe mâm cỗ của gia đình bạn bằng bình luận hình ảnh trong chính bài này nha!
--

⭐ Các bạn lưu ý, nếu đi thả cá chép, hãy dùng hộp, nồi, dụng cụ nhà có, tránh sử dụng phí phạm túi nilon đựng cá và đặc biệt, hãy "THẢ CÁ, KHÔNG THẢ NILON" xuống ao hồ sông suối làm ô nhiễm môi trường nhá!

🌿 Bạn nào có sáng kiến đồ đựng thả cá tiện dụng, hãy cùng chia sẻ tại đây nhé!

❤ Tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp.
hãy thành tâm hồi hướng, hãy tuân thủ quy định về đảm bảo an toàn mùa dịch, tránh tụ tập đông người các bạn nhé!

Chúc các bạn và gia đình đón Tết Táo Quân thật đầm ấm, bình an.

Thân mến,
Phan Anh (Esheep)
Thay mặt Ban quản trị Admin Yêu Bếp
--
Khoe bạn bình thả cá chép hình mặt cười & bình hoa đón Tết Táo Quân của chúng mình sáng nay nè!