[Thông Báo Siêu Hot]⭐ Mời Bạn Tham Gia Thử Thách Tết 2022 Cùng Yêu Bếp “Đón Tết

[THÔNG BÁO SIÊU HOT]
⭐ Mời bạn tham gia Thử thách Tết 2022 cùng Yêu Bếp “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”🌿

Đón Tết Tích Cực & Sống Xanh cùng Yêu Bếp, “Ươm Mầm Vui Mới” với GIẢI THƯỞNG CỰC HOÀNH TRÁNG trị giá 288.000.000đ +++++++++

THỬ THÁCH TẾT được mong chờ nhất Yêu Bếp chính thức rung chuông khởi động!

Tết Nguyên Đán, từ xưa tới nay, vẫn luôn là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Tết sum vầy, Tết đủ đầy… là điều mà ai ai cũng mong chờ.

Nhưng bạn biết không? Bên cạnh những ý nghĩa văn hoá tích cực, thì "Tết" lại cũng là thời điểm môi trường chịu nhiều gánh nặng từ lượng rác thải tăng đột biến và các hành vi lãng phí trong tiêu dùng từ các hoạt động đón Tết. Sau một năm 2021 với dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp hơn bao giờ hết, có lẽ, đã đến lúc, chúng ta cần ý thức mạnh mẽ hơn về sự sống, cũng như sự liên kết mật thiết giữa môi trường sống và sức khỏe, để dần thay đổi thói quen tiêu dùng, mua sắm, hướng đến lối sống bền vững hơn.

Năm 2020, cộng đồng Yêu Bếp với HƠN MỘT TRIỆU thành viên đã cùng nhau lập nên kì tích chiến dịch “Chọn Tết Bên Nhau” đón Tết 2021 với việc CHỌN lối sống tích cực, chăm sóc sức khỏe tinh thần, hướng đến giá trị cốt lõi là những người thân yêu nhất. Chiến dịch đã tiếp cận tới hàng trăm triệu lượt theo dõi và ủng hộ xuyên Tết Nguyên Đán giúp ổn định tâm lý xã hội trong diễn biến dịch Covid-19 vô cùng phức tạp. Đó chính là “CHỌN TẾT BÊN NHAU ĐỂ TRỌN TẾT AN VUI”.

Còn năm 2021 vừa qua, HƠN HAI TRIỆU thành viên YÊU BẾP cùng nhóm admin đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi lối sống Xanh trong từng hành động, từng việc làm mỗi ngày. Đó là lý do, mình đã chọn chủ đề này để kêu gọi các bạn cùng tham gia vào chiến dịch “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” – THỬ THÁCH TẾT 2022 để cùng nhau GIEO MẦM VUI MỚI.

Đây sẽ là chiến dịch cộng đồng cùng nhau đón một cái Tết an vui, đủ đầy với lối sống xanh các bạn nhé. Chúng ta ý thức đón Tết vừa đủ, để giảm thiểu rác thải lễ hội, rác thải sinh hoạt, giảm dấu chân các-bon, trồng thêm cây xanh, giữ nhà cửa sạch sẽ, cùng nấu những món truyền thống thật ngon mà không lãng phí nha. Đó chính là “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ SẼ GIEO MẦM VUI MỚI” cho một năm 2022 rực rỡ và xanh tươi đang tới.

Thử thách Tết “Đón Tết Biết Đủ” đang đợi bạn:

🌿 Đón Tết tích cực: Trải nghiệm vẻ đẹp văn hóa Tết & các phong tục lâu đời.

🌿 Đón Tết tận hưởng: Cả niềm vui hân hoan xuân mới, lẫn niềm vui từ việc sống Xanh, thân thiện với môi trường xung quanh.

🌿 Đón Tết gieo mầm: Gieo sự đẹp đẽ, tốt lành từ chính ngôi nhà, tổ ấm, khu vườn của bạn.

🌿 Đón Tết Biết Đủ: Khi thay đổi thói quen mua sắm hướng đến những sản phẩm bền vững thay vì thời vụ, biến “mua sắm” thành “đầu tư tiêu dùng”

Tất cả những cảm hứng về văn hoá Tết, ẩm thực Tết, phong cách sống ngày Tết đầy văn minh đó, sẽ hội tụ trong chiến dịch cộng đồng, Thử thách Tết 2022 mang tên “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”.

***
Yêu Bếp vinh dự và tự hào bởi chiến dịch cộng đồng Thử thách Tết 2022 “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” nhận được sự đồng hành và bảo trợ truyền thông của Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) để cùng lan tỏa những giá trị tích cực về dịp Tết, cùng thực hành lối sống Xanh & thân thiện môi trường tới cộng đồng.

Kể từ khi Yêu Bếp thành lập tới nay, ICHAM đã đồng hành và truyền cảm hứng rất lớn trong nhiều sự kiện ẩm thực Ý tới cộng đồng, cùng Yêu Bếp chia sẻ tới các bạn những sản phẩm/thương hiệu Ý theo hướng phát triển bền vững, qua đó tạo cơ hội giao lưu – kết nối YBer trên mọi miền Tổ quốc cùng chia sẻ đam mê ẩm thực trong hàng loạt những chương trình, sự kiện offline thú vị về văn hóa ẩm thực Ý.

🇮🇹 Hãy tìm hiểu thêm thông tin/sự kiện chính thức từ ICHAM tại đây nhé:

Website: https://icham.org
Fanpage: Icham Vietnam

***
Với Thử thách Tết lần này, YBer hãy khám khá kho giải thưởng KHỔNG LỒ đã được team admin Yêu Bếp - Esheep Kitchen trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng tới từ các thương hiệu nổi tiếng:

⭐ LÝ GIA VIÊN: Là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp thương mại, thiết bị chiết xuất cà phê thủ công và espresso, và nguyên liệu pha chế trong lĩnh vực bán hàng từ Doanh Nghiệp đến Doanh Nghiệp. Với sự phát triển của người tiêu dùng trong lĩnh vực gia dụng và phong cách sống tại Việt Nam, Lý Gia Viên hân hạnh giới thiệu những thương hiệu gia dụng có giá trị sử dụng bền vững theo thời gian, thân thiện với môi trường sống từ các quốc gia như Ý, Nhật, Đức, Anh, Úc.

⭐ TEFAL: Thương hiệu số 1 thế giới từ Pháp về dụng cụ đồ bếp chống dính nói riêng và đồ gia dụng nói chung. Đến nay, Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, với sứ mệnh là người bạn đồng hành của gia đình Việt, giúp cả nhà chế biến các món ăn ngon đa dạng, lành mạnh và nhanh chóng, tiện lợi qua nhiều dòng sản phẩm chất lượng, công nghệ và thiết kế hiện đại & đa dạng, truyền cảm hứng vào bếp cho bất cứ ai.

⭐ MINH LONG: Thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hướng tới sức khỏe cộng đồng và nâng tầm tinh hoa gốm sứ Việt lên tầm cao mới. Tất cả sản phẩm (bộ bàn ăn, bộ trà, bình hoa, nồi/chảo/ấm dưỡng sinh…) đều đem lại những tính năng ưu việt, giúp ích trong việc bày trí nhà cửa, nấu nướng… và tốt cho sức khỏe nên ngày càng tạo được sự tin yêu của hàng triệu gia đình. Để làm được điều đó, Minh Long không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật giàu kinh nghiệm và những nghệ nhân tâm huyết, tài hoa. Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi sản phẩm, góp phần giữ gìn và lan tỏa giá trị “tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”.

⭐ MITSUBISHI CLEANSUI: Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước dân dụng. Với sứ mệnh hàng đầu là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với các dòng sản phẩm lọc nước chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng từ Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản trong các dòng sản phẩm, cũng như thể hiện nỗ lực chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bằng việc giảm thiểu chai nhựa sử dụng.

⭐ JYSK VIỆT NAM: Thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng chuyên cung cấp giải pháp Trang trí - Nội thất theo phong cách Bắc Âu, đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JYSK hiện đang cung cấp đa dạng hơn 1.500 sản phẩm từ Nội thất, Trang trí, Gia dụng đến Chăn ga gối, Đệm. Các sản phẩm tại JYSK được nhập khẩu và trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Bắc Âu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. JYSK luôn nỗ lực không ngừng để lan tỏa phong cách sống Bắc Âu đến mọi nhà và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với chi phí hợp lý dành cho khách hàng.

⭐ PNJ: Thương hiệu trang sức nổi tiếng với sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Những sản phẩm từ bộ sưu tập trang sức mới nhất của PNJ với hình ảnh chủ đạo Chim Én mang đến ý nghĩa vun đắp sự may mắn, cát tường và bình an sẽ là món quà lý tưởng mang lộc may tới mọi người nhân dịp Tết này.

⭐ TUPPERWARE: Nhà sản xuất các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới, với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe từng cá nhân, gia đình và trái đất. Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu. Team Esheep Kitchen đã sử dụng và thẩm định nhiều năm nay.

❤ Nếu đã sẵn sàng nhận lì xì giải thưởng rồi thì mời các bạn “nghiên cứu” ngay THỂ LỆ THỬ THÁCH tại đây:

https://bit.ly/the-le-Don-Tet-Biet-Du

Và khám phá chi tiết giải thưởng trong từng ảnh nhé! Đừng quên share ngay để lan tỏa thử thách rộng rãi hơn nha!

#ĐónTếtBiếtĐủ #ƯơmMầmVuiMới #ThửtháchTết2022 #YêuBếp #ICHAM #LyGiaVien #MinhLong #Tefal #CleansuiMienBac #Tupperware #PNJ #JYSK