#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Chanh Muối Tăng Sức Đề Kháng Ngày Tết.

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

CHANH MUỐI TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG NGÀY TẾT.

Tết năm nay không giống như tết mọi năm, món chanh muối này được thêm vào menu nhà mình. Mình là thuộc hệ chỉ thích uống các đồ uống truyền thống, hạn chế uống các món nước pha chế sẳn ở quán... nên trong nhà hay có các hủ ngâm từ những trái cây của các tỉnh thành trong nước khi vào vụ mùa, như vậy vừa được trái ngon và giá mua lại không quá cao.
Chanh muối tăng sức đề kháng mùa dịch bệnh, mỗi ngày làm mỗi ly chanh muối vừa giải khát và vừa tốt cho sức khoẻ... xã hội hiện đại, các loại nước uống giải khát càng ngày càng phong phú, nên mấy món nước kiểu này càng ngày càng thưa dần...nay em truyền cảm hứng cho mọi người xa cua về lại món này nha. Nhà có trẻ con và người lớn thì cũng ngâm 1 hủ để dành sử dụng lúc cần nha. Chanh muối có vị thơm rất thích nó còn có nhiều tác dụng khác như:
Uống chanh muối giúp đẹp da và chống lão hóa. ...
Uống nước chanh muối có thể giảm cân. ...
Cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn. ...
Giúp tăng cường sức đề kháng. ...
Uống chanh muối trị đau họng hiệu quả ...
Bù nước, bù khoáng, cân bằng điện giải.
Cách làm rất đơn giản mà ai cũng có thể làm, mình chia sẻ công thức bên dưới hình ảnh nha.
Chúc mọi người thành công!

-----------------------------
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”
#ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
#Ctnfoods
#yêubếp
#nhameri