#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Cùng Làm Tháp Bánh - Nước Dâng Lễ Tổ TiênT

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Cùng làm tháp bánh - nước dâng lễ tổ tiên
Tết đến nơi đầu ngõ
Tết đến bên hiên nhà
Những ngày cuối năm - dòng người như tấp nập - hối hả và vội vã hơn. Mọi người cùng nhau sắm sửa - chuẩn bị cho một cái Tết cổ truyền đầy ấm cúng - an vui.
Hoà cùng vào không khí chuẩn bị cho Tết cổ truyền của đất nước cũng như không khí sôi nổi của thử thách "Đón tết biết đủ" của Yêu bếp. Mình cũng xin góp phần chia sẻ một số hình ảnh về những tháp bánh - nước tài lộc mình tự làm để dâng lễ tổ tiên cũng như biếu ông bà ngoại - anh chị em 2 bên gia đình.
Khi cuộc sống càng tiện nghi thì việc tạo ra những hình ảnh biện lễ đẹp càng được quan tâm - ai cũng muốn dâng những gì đẹp nhất - tốt nhất để cảm tạ tổ tiên đã phù hộ - che chở cho gia đình trong suốt thời gian qua.
Quá trình tạo nên tháp bánh nước tài lộc của mình cũng hết sức đơn giản- chỉ một buổi tối là mình làm xong.
Các phụ kiện trang trí là mình mua sẵn từ tiệm phụ kiện và một số là tự tay mình làm thêm.
Phụ kiện bao gồm: bìa cứng làm đáy - giấy tuyết mưa để trang trí viền đáy - các loại hoa - lá - ruy băng để trang trí thêm.
Mình dùng nước ngọt và các loại bánh hộp để kết hợp được dễ hơn.
Quá trình làm cũng hết sức đơn giản. Đầu tiên là ướm thử cấu trúc của tháp mình muốn dựng nên. Sắp xếp thấy hợp lý rồi mới bắt đầu cố định bằng keo nến và trang trí sau.
Mọi hình thức trang trí đều dựa vào cảm quan riêng của cá nhân mình. Mọi người tham khảo nhé!
Chúc tất cả mọi người sẽ cùng nhau làm được những tháp nước và bánh thật đẹp để một năm mới thật sung túc - đủ đầy và hạnh phúc!
#ươmmầmvuimới
#tếtsốngxanh
Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn