#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Tết Thèm Ăn Vặt

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

TẾT THÈM ĂN VẶT
CHÂN GÀ SỐT CAY - GÂN BÒ DẦM CÓC CHUA NGỌT.

Tết xưa dân dã giản dị với những hộp mứt Tết đơn giản, không quá cầu kỳ. Hộp mứt tết bìa các tông được gói gém đơn sơ, bên trong có chút ít mứt bí, mứt dừa, mứt lạc hay quả táo tàu vốn được coi là hàng sang. Tết ngày nay những hộp mứt Tết được cách điệu ngày càng sang trọng, nhiều gia đình còn chọn cách làm mứt Tết tại nhà để đảm bảo an toàn, độ ngon miệng cũng như màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh những hộp mứt Tết, thì những giỏ quà Tết sang trọng cũng được nhiều gia đình chọn lựa để làm quà. Ngoài ra Tết mình còn hay làm những món ăn vặt gây nghiện như hình bên dưới. Làm mấy nhỏ bạn đến chơi lưu luyến không quên.
Cái thời sinh viên ăn Tết ở quê xong đi học lại ghé chúc Tết nhà nhỏ bạn nó cho ăn 2 món này xong ghiền luôn mọi người ạ, thời đi học bạn bè phải nói là tứ xứ mỗi đứa mỗi tỉnh nên hay được ăn các đặc sản quê hương tụi nó lắm, món này Tết dọn nhậu lai rai đúng bài luôn. Món gây nghiện cho team thèm ăn vặt.
Công thức chia sẻ cho các bạn thích những món này mình chia sẻ bên dưới hình ảnh ạ.
Chúc đại gia đình Yêu Bếp đón 1 mùa xuân ấm áp.

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

----------------------------------

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”