#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ - Thấy Thược Dược Là Thấy Tết ♥️ Cứ Sắp T

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ - Thấy thược dược là thấy Tết ♥️

Cứ sắp tết là mẹ mình sẽ cắm thược dược, dơn, violet một lọ siêu to khổng lồ luôn, bây giờ vẫn giữ nếp như thế nên kí ức về tết của mình về tết rực rỡ màu thược dược lắm!

Nhưng mà mình lại chỉ thích mỗi thược dược miến, bình thường mọi người sẽ bán mix các màu chứ ít bán riêng thược dược miến. Nghiền quá nên năm nào cũng phải cắm bằng được một lọ thược dược miến riêng. Nhận bó hoa siêu to khổng lồ mình khá choáng váng vì bó hoa nó phải to bằng cả người mình luôn 🤣 Hoa đẹp tươi, rực rỡ rộn ràng như lòng mình vậy, mình thích lắm!

Cành thược dược khá giòn và dễ gãy nên mình không nên cắm dài quá và để nhiều nhánh lá và nụ vì sẽ rất nặng đầu cành, để cắm đẹp và tươi lâu thì khoản sơ chế hơi mất công xíu. Như bó này dài khoảng 1m5 nhưng mình cắt còn tầm 50-40cm (tuỳ lớp), lấy kéo cắt tỉa hết cành nụ thừa chỉ để lại hoa để hoa hút được nước, để nhiều cành phụ hoa quá sức không nuôi nổi cành sẽ nhanh héo, sau đó cắt gốc bằng dao sắc dưới vòi nước chảy. Cắm thược dược mình cắm ít nước thôi nhé, vơi bớt thì mình chế thêm. Cắm nhiều nước quá dễ bị thối gốc.

Chúc mọi người cắm được hoa đẹp ♥️♥️♥️

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”