#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ🌸🖌🌸 Thổi Hồn Thư Pháp Vào Tranh Đá 🌸🖌🌸

#ThửTháchTết2022 #ĐónTếtBiếtĐủ

🌸🖌🌸 THỔI HỒN THƯ PHÁP VÀO TRANH ĐÁ 🌸🖌🌸

Nhìn các anh chị trong group nhộp nhịp đón Tết làm em cũng háo hức quá. Em tàu ngầm trong nhóm đã lâu, nhưng nấu ăn không khéo, cũng không có nhiều tips hay ho nên hôm nay em sẽ chia sẻ với mọi người một vài bức tranh đá em chuẩn bị cho trang trí nhà cửa Tết này.

Là một đứa con xa quê, lại cũng không thể về sớm sắm sửa Tết cùng ba mẹ nên giữa những ngày bận rộn cuối năm em vẫn tranh thủ làm thêm một ít tranh thư pháp trên đá. Theo phong tục ông cha ta, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về mọi người sẽ tới nhà thầy Đồ để xin chữ với mục đích mong cầu may mắn, tài lộc. Đôi khi, tranh chữ còn là món quà quý giá để trao tặng nhau. Thời xưa, tranh thư pháp thường được tạo nên từ mực tàu bút lông trên giấy dó, trang trọng hơn chút thì được thêu bằng xuyến chỉ trên lụa.

Còn hiện tại, với sự đa dạng các loại nguyên vật liệu, em cảm thấy chúng ta có thể sáng tạo trên bất cứ chất liệu gì. Một phần do khu em sống rất sẵn đá, lại cũng có chút đam mê với vẽ vời nên tà daaaaaa, những tác phẩm đầu tiên đã ra đời. Chúng ta chỉ cần một viên đá, vài hộp màu Acrylic và nhiều chút ý tưởng cùng sự sáng tạo, vậy là có thể thổi thêm màu sắc cho không gian sống rồi.

Em không nghiên cứu về thư pháp nên những chữ này cũng là mô phỏng các chữ mẫu trên mạng và tự do sáng tạo. Nên em sẽ rất vui khi được nhận những góp ý của mọi người ạ.

Giờ mời mọi người xem qua một số tác phẩm của em nhé!

#Ươmmầmvuimới #Tếtsốngxanh
Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử thách " Đón Tết Biết Đủ" đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp ( Esheep Kitchen Family )
Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.