#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủBí Kíp Chiên Gà Kfc Giòn Với Nước Soda!

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

BÍ KÍP CHIÊN GÀ KFC GIÒN VỚI NƯỚC SODA!
(KHÔNG DÙNG BỘT CHIÊN XÙ)

Mỗi khi tết đến xuân về, mọi người thường háo hức mua sắm rất nhiều đồ ăn chuẩn bị cho các bữa cỗ và tích trữ trong những ngày không họp chợ. Có nhà lại được họ hàng, người thân biếu tặng rất nhiều thực phẩm như giò, bánh chưng, hay gà. Gà luộc ăn mãi cũng chán mà trẻ con lại cực kì thích ăn đồ chiên rán. Thường mình hạn chế cho con nhỏ ăn đồ dầu mỡ nhưng sẽ phá lệ mỗi khi có dịp lễ tết để tạo niềm vui cho chúng. Vậy nên sau khi học hỏi được vài kinh nghiệm quý báu thì đã đúc kết được công thức làm món gà kfc giòn ngon không cần dùng đến bột chiên giòn chiên xù như sau:

Nguyên liệu :
1kg thịt đùi gà.
2 trứng.
450gr bột mì đa dụng
220 ml Nước soda
200 ml Sữa tươi không đường
20 gr muối
10gr ớt bột
10 gr bột tỏi
10gr hạt tiêu.

Cách làm:
- Khử mùi hôi của gà bằng sữa. Cho gà đã rửa sạch với muối đem ngâm sữa và 8 gr muối. Sau 15 phút vớt ra để ráo nước rồi trộn với 100gr bột mì.
- Trộn 350gr bột mì với 12gr muối, 10gr ớt bột chia hai phần 80gr và 270gr.
- Tô bột ướt: trộn 80gr bột khô với 220ml, 1 trứng,soda quấy đều tay cho tan.
- Tô bột khô: 270gr bột mì.
- Cho gà đã ủ bột lần một vào bát bột ướt sau đó cho sang phủ áo bột khô lần hai.
- Chờ dầu sôi sủi tăm cho gà vào chiên giòn vàng đều hai mặt. Cho ra giấy ăn cho thấm bớt dầu.
Chuẩn bị thêm chút tương cà vậy là đã có món ăn vặt ngon miệng cho các con và cả người lớn trong dịp tết khi các hàng ăn đóng cửa hết rùi nè. Chúc các bạn có một mùa xuân an lành, hạnh phúc bên gia đình, người thân nha.

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”