#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ⭐Top 5 Bí Kíp Dọn Sạch Tủ Lạnh Đón “Tết Xanh” Từ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
⭐TOP 5 BÍ KÍP DỌN SẠCH TỦ LẠNH ĐÓN “TẾT XANH” TỪ TEAM ADMIN YÊU BẾP🌿
(Giveaway bảo bối sống Xanh trị giá hơn 4 triệu đồng sẽ bật mí cuối bài)

Chỉ mấy ngày sau khi Thử thách “Đón Tết Biết Đủ” được phát động tại Yêu Bếp, thì “cơn bão’’ đón tết sống Xanh phủ khắp muôn nơi. Vui không tưởng nổi!!!!

Admin chúng mình ngoài việc cắm mặt duyệt bài trong sự háo hức điên cuồng, cũng không thoát khỏi sự thôi thúc cũng phải tham gia ngay Thử thách này để cùng các bạn lan tỏa một cái Tết – Đủ, Tết - Xanh nhé.

Xin đóng góp tới “Ngày hội dọn nhà toàn quốc Tết Nhâm Dần 2022” một vài bí kíp để không những việc dọn nhà đón Tết năm nay nhanh hơn, khoa học hơn, mà còn để rút kinh nghiệm từ năm sau, bạn sẽ có cả 365 ngày luôn sạch, gọn, ngon, lành, tránh lãng phí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình từ “kho thực phẩm” trong nhà – chính là chiếc tủ lạnh nhé.

Một sự thật khó tin là, chiếc tủ lạnh nằm trong top những vị trí chứa nhiều vi khuẩn nhất trong căn bếp.

Bạn biết không, theo báo cáo của Hội đồng Sức khoẻ Toàn cầu, trong tủ lạnh chứa tới 11,4 triệu vi khuẩn trên mỗi cm vuông, và có rất nhiều chủng vi khuẩn tồn tại được ở nhiệt độ xuống tới -45 độ C cơ đấy. Tủ lạnh trông vậy mà không hề an toàn đâu nha.

Tết là thời điểm mà môi trường chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi rác thải lễ hội với số lượng lớn túi nilon, các chế phẩm từ nhựa dùng 1 lần. Bên cạnh đó, các gia đình thường có tâm lý mua sắm dư dôi thực phẩm, hoặc chế biến sẵn các món để ăn dần và lưu trữ trong các loại túi, đồ hộp nhựa chật kín tủ, khiến chiếc tủ lạnh quá tải, bảo quản thực phẩm kém hiệu quả hơn.

5 bí kíp dọn sạch tủ lạnh đón “Tết Xanh” sẽ lần lượt được bật mí trong từng ảnh.

Còn bây giờ, mình mong có thể thay mặt team admin Yêu Bếp “lì xì” món quà đầu năm tới YBer may mắn để “công cuộc sống Xanh” của bạn thêm phần thuận tiện, muôn phần dễ dàng và tràn đầy cảm hứng nhé.

ĐÓ CHÍNH LÀ MÓN QUÀ SIÊU KHỦNG: 01 Bộ hộp trữ mát có nút hô hấp Ventsmart 7 hộp của Tupperware, trị giá 4.065.000đ/ bộ

Đây là Bộ hộp chuyên dụng dùng để bảo quản rau củ quả tươi trong tủ lạnh với nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm của Tupperware đều được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, an toàn đựng thực phẩm và an toàn khi dùng trong môi trường nhiệt độ thấp trong tủ lạnh.

Đặc biệt: Bộ hộp Ventsmart phiên bản mới có mã QR code in trực tiếp trên nhãn từng hộp.

Bạn có thể quét QR code này đến trang website của Tupperware từng quốc gia để dễ dàng tra cứu thông tin nhé!

Tupperware đã đồng hành cùng mình từ rất nhiều năm nay trong hành trình Sống Xanh với định hướng hướng đến mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải tới từ các sản phẩm nhựa dùng 1 lần và bảo vệ Trái Đất.

Đó cũng là lý do mình chọn các sản phẩm của nhà Tup làm quà tặng cho Thử thách “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” của Yêu Bếp đấy!

Với món quà này, chúc bạn và gia đình Tết này sẽ có thật nhiều niềm vui, nhiều yêu thương để “Vui Xuân Trọn Vẹn”. Đây cũng chính là lời chúc mà mình nhận được từ Tupperware qua chương trình sale đặc biệt chào Tết Nhâm Dần, diễn ra từ ngày 4/1/2022 tới ngày 5/3/2022.

Các bạn có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm với giá ưu đãi tại đây, cũng là chương trình mà chúng mình đã canh me săn quà tặng cho Thử thách “Đón Tết Biết Đủ” lần này của Yêu Bếp: https://campaign.tupperware.com.vn/tet2022/

⭐ Bạn sẵn sàng chưa:
01. Chụp màn hình bí kíp bạn ưng ý nhất trong 5 bí kíp này từ admin và comment tại đây cho mình biết ở nhà bạn loại rau củ nào dễ bị để quên/ lãng phí nhất mà giờ bạn muốn khắc phục.

02. Thả tim và Share bài viết này ở chế độ công khai để mình quay số trúng thưởng.

03. Mình sẽ công bố kết quả vào ngày 24/1/2022. Đừng bỏ lỡ nhé!
---
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.
----