#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủTự Làm Quà Tặng Người Thương Dịp Tết

#ThửTháchTết2022
#ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

TỰ LÀM QUÀ TẶNG NGƯỜI THƯƠNG DỊP TẾT
TỪ NHỮNG NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN ❤️

Thực ra trong một năm có rất nhiều dịp để mình tặng quà cho những người mình yêu thương nhưng có lẽ Tết là đặc biệt hơn cả bởi lẽ Tết cũng là dịp mọi bận bịu tạm gác lại để nghỉ ngơi. Lúc này thì mình mới có thêm thật nhiều thời gian để làm những món quà nho nhỏ tặng cho những người thân của mình.

Nguyên liệu thì thật đơn giản, chỉ là từ những cuộn len sắc màu tận dụng lại từ sau những lần làm thú bông; hay từ giấy hoặc từ vải dạ. Tất thảy đều rất bền với thời gian và tiết kiệm kha khá chi phí mua sắm đấy ạ.

- Thay vì mua sẵn thật nhiều hoa tươi, hay hoa lụa, hoa nhựa thật tốn kém thì mình dành tiền ra mua chút ít giấy mỹ thuật, giấy nhún vài chục ngàn về làm cả một lọ hoa đầy màu sắc. Mang tặng hay trưng ở nhà dịp Tết cực kỳ đẹp.

- Thay vì mua sẵn những dây treo, khánh treo ngày Tết, mình mua vài mảnh vải dạ vài nghìn đồng về và lên Internet tìm mẫu chữ hoặc mẫu hình yêu thích, in ra và cắt dán theo là đã có những dây treo rất bắt mắt rồi.

- Thay vì lì xì Tết cho con bằng 1 bộ đồ chơi ngoài tiệm đắt đỏ nếu làm bằng gỗ, hoặc bằng nhựa không tốt cho con thì mình có thể làm đồ chơi bằng len, màu sắc vẫn đa dạng và phù hợp.

- Thay vì mua những giò quà sẵn có tại siêu thị, cửa hàng tiện ích, tại sao mình không thử mua hộp giấy hoặc hộp sắt có thể tái sử dụng nhiều lần về rồi tự làm bánh kẹo, mứt biếu người thân dịp Tết?

Cả nhà Yêu Bếp cùng theo chân mình tẩn mẩn làm đồ DIY nhé!

Chi tiết mình chia sẻ ở từng ảnh nhé!

Cảm ơn cả nhà đã đọc bài!

#Ươmmầmvuimới
#Tếtsốngxanh